Quảng cáo

Điểm tin 10/8: Thái Lan săn vàng Olympic với giá siêu khủng

Thứ tư, 10/08/2016 07:46 AM (GMT+7)

Thái Lan săn vàng Olympic với giá siêu khủng; Murray-Nadal đi tiếp, Serena Williams bị loại sốc... là những tin chính có trong bản tin sáng ngày 10/8.

Thái Lan săn vàng Olympic với giá khủng

Thái Lan là quốc gia giàu thành tích nhất tại các kỳ Olympic ở khu vực Đông Nam Á. Tính tới thời điểm này, họ đã giành được tổng cộng 24 huy chương các loại, trong đó có 7 HCV, 6 HCB và 11 HCĐ.

Thái Lan, Việt Nam, Olympic, Murray, Serena, Nadal, Hoàng Xuân Vinh, bắn súng

Thái Lan luôn mạnh tay đầu tư cho các VĐV dự Olympic

Thái Lan có thế mạnh ở các môn boxing, cử tạ và taekwondo, sau đó cầu lông, bắn súng và golf cũng được đặt nhiều niềm tin. Và để chinh phục những tấm HCV ở Olympic, chính phủ nước này đã rất mạnh tay chi ra những khoản tiền lớn để đầu tư cho các VĐV. Để chuẩn bị cho Olympic 2016, số tiền chính phủ Thái Lan chi ra để đầu tư cho các VĐV tranh tài ở Olympic Rio 2016 lên tới 9,7 triệu USD (250 triệu baht). Một con số tương đối lớn và số tiền thưởng cho mỗi tấm HCV cũng lên tới 6-10 triệu baht.

Hôm nay Hoàng Xuân Vinh thi đấu

Lúc 19h00 tối nay, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ bước vào tranh tài ở vòng loại 50m súng ngắn nam. Đây không phải nội dung sở trường của anh nhưng vẫn có hi vọng giành huy chương. Nếu vượt qua vòng loại, Xuân Vinh sẽ bước vào tranh tài ở chung kết diễn ra vài giờ sau đó.

Murray-Nadal đi tiếp, Serena Williams bị loại sốc

Nadal đã thi đấu rất thành công khi lọt vào vòng 3 nội dung đơn nam sau khi chiến thắng Andreas Serpi của Italia 6-3, 6-3.

Andy Murray tiếp tục phong độ cao khi đánh bại Juan Monaco trong 2 set với tỉ số các set là 6-3, 6-1. Andy Murray sẽ gặp Fabio Fognini  ở vòng sau.

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ đã xảy ra khi Serena Wiliams bị tay vợt hạng 20 thế giới là Svitolina mới 21 tuổi đánh bại với các tỉ số 4-6 và 3-6.

Mustafi trên đường tới Arsenal

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, ngay trong tuần này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Mustafi.

Chưa rõ Arsenal đã có cuộc đàm phán nào với Valencia hay chưa, chỉ biết rằng đội bóng Tây Ban Nha vừa gạt cái tên Shkodran Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Nigeria. Đây là dấu hiệu cho thấy Arsenal sắp có tân binh.

Arsenal nhận tin dữ từ Gabriel Paulista

Theo thông tin mới được tờ Mirror (Anh) đăng tải, Gabriel Paulista đã dính chấn thương mắt cá. Với ca chấn thương này, trung vệ người Brazil có khả năng lớn sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan