Quảng cáo

Diego Simeone gây loạn và đòi "xử" Varane ngay trên sân

Chủ nhật, 25/05/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể kiềm chế được bình tĩnh với quyết định của trọng tài và thái độ "sấc sược" của Varane, Diego Simeone đã hùng hùng hổ hổ lao thẳng vào sân đòi lẽ công bằng.

 

Video bàn thắng: Diego Simeone đòi xử Varane ngay trên sân

 

Atletico Madrid đã tiến tới rất, rất gần chức vô địch. Trận đấu chỉ còn 5 phút bù giờ, Diego Simeone và các học trò chỉ còn vài phút nữa là chiến thắng. Họ co về phòng ngự với tất cả những gì mình có, nhưng đáng tiếc tai họa lại ập đến.

 

Phút 90+3 Ramos khôn khéo tách ra sự truy cản của hậu vệ Atletico và đánh đầu quân bình tỷ số. Một bàn thắng quý hơn vàng cho Kền Kền, một bàn thắng làm tan nát trái tim Atletico Madrid, dẫu vẫn còn 30 phút trước mắt. Nhưng thể lực bị bào mòn, tinh thần không đủ để Simeone và học trò có thể nâng cao chức vô địch. Ngôi vương Champions League 2013/14 đã có chủ và thật tiếc đó không phải của Atletico Madrid.

 

Chung ket cup c1, Real vs Atletico, Diego Simeone, Varane, Real Madrid, Atletico Madrid, Estadio da Luz, Simeone lao vao san, Atletico thua Real Madrid

Diego Simeone định xử đẹp Varane ngay trên sân

 

Ngoài những bàn thắng, trận đấu này còn chứng kiến một sự cố từ chiến lược gia người Argentina. Trước khi trận đấu kết thúc chừng vài phút trong hiệp phụ, Diego Simeone đã có một phen gây náo loạn sân Estadio da Luz. Sau tình huống trung vệ người Pháp Varane đá quả bóng về phía ông một cách đầy khiêu khích, Simeone đã lao thẳng vào sân và định nói chuyện phải trái với hậu vệ này.

 

Chung ket cup c1, Real vs Atletico, Diego Simeone, Varane, Real Madrid, Atletico Madrid, Estadio da Luz, Simeone lao vao san, Atletico thua Real Madrid

Simeone quay sang phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài

 

Sự quyết liệt được Simeone thể hiện khiến Varane cũng phải sợ "xanh mặt". Bị ngăn cản bởi rất nhiều cầu thủ cả hai bên, Simeone không làm gì được Varane và ông chuyển sang nói chuyện với trọng tài. Diego cho rằng trọng tài đã cho trận đấu bù giờ 5 phút, một thời gian quá dài khi bóng chết trong hiệp hai là không nhiều.

 

Sự quyết liệt và căng thẳng của Simeone diễn ra trong chừng hơn 1 phút, cuối cùng ông đã bị truất quyền chỉ đạo từ trọng tài. Đám đông được giải tán và trận đấu cũng kết thúc sau đó không lâu. Diego Simeone và các học trò đã trở thành những kẻ thất bại vĩ đại trong trận đấu này. Một trận đấu mà họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 Real vs Atletico Diego Simeone Varane Real Madrid Atletico Madrid Estadio da Luz Simeone lao vao san Atletico thua Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT