Quảng cáo

Diego Simeone bị đuổi khỏi sân vì dám 'xoa đầu trọng tài'

Thứ bảy, 23/08/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone đã nhiều lần đòi ăn thua cùng trọng tài sau những quyết định gây bất lợi cho Atletico. Nhưng trong một phút thiếu kiềm chế, ông đã chót 'xoa đầu trọng tài' và bị truất quyền chỉ đạo.

 

Video bóng đá: Tình huống Diego Simeone "xoa đầu" trọng tài và bị đuổi khỏi sân

 

Chỉ 26 phút kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Diego Simeone đã không còn được đứng trên sân Calderon chỉ đạo các học trò. Lý do El Cholo bị đuổi thẳng cổ là do ông đã phản đối quá quyết liệt, đặc biệt là tình huống dùng tay xoa đầu của vị trợ lý trọng tài.

 

Simeone bi duoi khoi san, Simeone cai trong tai, Diego Simeone, Atletico 1-0 Real Madrid, La Liga, Champions league 2014,

Diego Simeone rất hay nổi nóng với các trọng tài

 

Đây cũng chính là lý do đã được các trọng tài báo cáo bằng biên bản sau trận đấu. "Diego Simeone bị trục xuất khỏi sân vì lý do sau: Phút 25, HLV Atletico Madrid đã tiếp tục những hành động phản đối quyết định của trọng tài bằng cách giơ tay lên và vượt qua khu vực kỹ thuật của mình. Trọng tài thứ tư đã nhiều lần cảnh báo nhưng Simeone đều bỏ qua. Quyết định trục xuất đến khi vị HLV này lấy tay đập vào đầu trợ lý trọng tài hai lần.

 

Ở phút 58, chúng tôi còn quan sát thấy vị HLV này đứng ngay sau băng ghế huấn luyện của Atletico, và tôi đã yêu cầu ông ta rời khỏi vị trí đó bởi không còn quyền chỉ đạo trận đấu..." - Báo cáo của tổ trọng tài sau trận đấu.

 

Trở lại với diễn biến trận tranh siêu cúp TBN lượt về trên sân Calderon, Atletico Madrid dù không có sự chỉ đạo trọn vẹn của Simeone nhưng họ đã tuân thủ rất tốt chiến thuật mà HLV đề ra trước đó. Với bàn thắng duy nhất của Mandzukic, Atletico Madrid đã đăng quan siêu cúp TBN đồng thời trả được món nợ ở trận chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Simeone Atletico sieu cup TBN Calderon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT