Quảng cáo

U22 VN góp nhiều cầu thủ nhất trong ĐHTB SEA Games 29

Thứ sáu, 25/08/2017 16:50 PM (GMT+7)

Tờ FOX Sports Asia đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, trong đó U22 Việt Nam góp mặt ba cầu thủ.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng vs U22 Philippines

Hôm 24/8, những trận đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 đã kết thúc. Chung cuộc xác định được bốn cái tên vào bán kết là Myanmar, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. U22 Việt Nam có cơ hội rất lớn vào bán kết nhưng họ đã bỏ lỡ và ra về sớm.

Tờ FOX Sports Asia đã bình chọn đội hình tiêu biểu sau lượt trận ở vòng bảng, đáng chú ý U22 Việt Nam có tới ba cầu thủ vào trong danh sách này.

sea games, u22 viet nam, tien dung, van hau, doi hinh tieu bieu

Cầu thủ đầu tiên là trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng được Fox Sports đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống, bình tĩnh trong những pha xử lý và đối mặt tốt với áp lực.

Cầu thủ thứ hai của Việt Nam có mặt trong danh sách 11 người hay nhất là hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu là chủ nhân của cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor ở trận mở màn bảng B. Cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng lên công về thủ.

Công Phượng là cái tên cuối cùng được điền tên vào danh sách này. Anh đã có được 4 bàn thắng ở SEA Games 29, là một trong những chân sút tốt nhất ở SEA Games lần này. Tiếc là Công Phượng không có cơ hội nâng cao thành tích của mình.

U22 Việt Nam cũng chính là đội có nhiều cầu thủ nhất trong ĐHTB vòng bảng. U22 Thái Lan, đội thắng 3-0 trước Việt Nam cũng chỉ có một đại diện là Nopphon Ponkam. Indonesia và Malaysia góp 2 cầu thủ và Myanmar cũng như Philippines mỗi đội có một cầu thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng