Quảng cáo

ĐHTB vòng 8 V-League: Vinh danh hàng thủ

Thứ ba, 07/03/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

7 trận đấu diễn ra nhưng chỉ có 9 bàn thắng được ghi, đây không phải vòng đấu của những chân sút trên hàng công mà là nơi các hậu vệ tỏa sáng.

Player Loading...

VIDEO: Màn solo ghi bàn từ sân nhà của tiền đạo Hải Phòng

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 8 V-League do VPF bình chọn:

Ở vị trí thủ môn, 'Người gác đền' Văn Hưng của Đà Nẵng đã được chọn. Trước hàng công thăng hoa của Than Quảng Ninh, Văn Hưng đã liên tục có những tình huống cản phá, giúp đội bóng sông Hàn giữ sạch lưới và giành chiến thắng chung cuộc,

Ở hàng thủ, Lê Văn Phú (Hải Phòng) và Đinh Tiến Thành (Thanh Hóa) là cặp trung vệ thi đấu ấn tượng nhất vòng. Cả hai đều góp công lớn giúp đội bóng của mình giữ sạch mành lưới.

Trong khi đó hậu vệ trái thuộc về Võ Nhật Tân của Đà Nẵng. Anh đã kiềm tỏa được hai mũi tấn công chất lượng của Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú và Vũ Minh Tuấn.

Hậu vệ phải thuộc về Quốc Long (Sài Gòn). Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Hà Nội, anh thường xuyên có những tình huống lên công về thủ nhịp nhàng, cũng như hạn chế tầm hoạt động của tiền vệ Quang Hải.

doi hinh tieu bieu vleague, doi hinh tieu bieu vong 8 vleague, phi son vao dhtb, fagan dhtb, vong 8 vleague, ket qua vong 8 vleague

Trên hàng tiền vệ, Hồ Khắc Ngọc được vinh danh với khả năng điều tiết tuyến giữa tốt trong trận đấu mà SLNA đã hòa 1-1 trước Bình Dương. Anh cũng là linh hồn của SLNA với khả năng chuyền bóng và phát động tấn công tốt. Khắc Ngọc cũng là người đã kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa giữ lại 1 điểm cho sân Vinh.

Một tiền vệ trung tâm khác chơi tốt vòng này là Vũ Phong, người đã thi đấu không biết mệt mòi. Anh dẫn dắt lối chơi của Đà Nẵng, kĩ năng dứt điểm không hề mai một.

Vị trí tiền vệ phải thuộc về Phi Sơn, tốc độ và sự khéo léo của cầu thủ này đã giúp rất nhiều cho SLNA. Bên cánh đối diện là Quốc Phương, anh đem đến nhiều giải pháp tấn công hơn hẳn cho Thanh Hóa, đặc biệt là những pha bóng cố định.

Cặp tiền đạo ở vòng này là Dyachenko và Fagan, cả hai đã nổ súng trong một ngày mà tất cả các tiền đạo khác im tiếng. Bàn thắng của Fagan chứng tỏ anh là một tiền đạo hàng đầu của V-League với pha solo ghi bàn từ sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi hinh tieu bieu vleague vong 8 vleague VPF ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT