Quảng cáo

ĐHTB vòng 7 V-League: Hàng công siêu khủng

Thứ ba, 26/04/2016 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 7 V-League chứng kiến những cơn mưa bàn thắng trên sân cỏ cả nước. Sự xuất sắc của hàng công là điểm nhấn của đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này.

7 trận đấu đã qua ở vòng 7 V-League có tới 25 bàn thắng được ghi, trung bình 3,5 bàn/trận. Sự xuất sắc của những chân sút ngoại một lần nữa lại được thể hiện. Hãy điểm qua những cái tên đã chơi nổi bật nhất ở vòng đấu vừa qua.

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh (SLNA): Thủ thành này đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi từ chối nhiều cơ hội ngon ăn của các chân sút HAGL như Văn Thanh, Văn Toàn.

Hậu vệ:

-  Ngọc Đức (Hà Nội T&T): Lại một trận đấu nữa Ngọc Đức thi đấu ấn tượng. Anh là nhân tố giúp cho hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô chơi tốt và giành chiến thắng 5-2 trước Đồng Tháp.

ĐHTB vòng 7 V-League, Vòng 7 V-League, Nguyên Mạnh, Thành Lương, Samson, Công Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Bình Dương, Đà Nẵng

Ngọc Hải đã có một trận đấu tốt trước HAGL. Ảnh: Zing.vn

- Ngọc Hải (SLNA): Có mặt ở mọi điểm nóng trước khung thành Nguyên Mạnh, Ngọc Hải đã tạo nên sự chắc chắn và giúp SLNA không bị thủng lưới. Tiếc rằng ở những phút cuối anh nhận tấm thẻ vàng thứ hai và rời sân.

- Dương Văn Pho (HAGL): Trở lại sau chấn thương và Văn Pho càng cho thấy sự chắc chắn của mình. Dù SLNA đã có nhiều đợt tấn công nguy hiểm nhưng giống như Ngọc Hải ở phía đối diện, Văn Pho đã làm quá tốt nhiệm vụ phòng ngự.

- Văn Hoàn (B.Bình Dương): Văn Hoàn đã thi đấu rất chắc chắn trong phòng ngự và thường xuyên tham gia tấn công mang lại hiệu quả cao.

Tiền vệ:

- Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T): Cái tên Hùng Dũng lại một lần nữa phải được nhắc đến trong chiến thắng 5-2 của Hà Nội T&T trước Đồng Tháp. Anh tiếp tục ghi bàn và đem lại nguồn cảm hứng cho sự trở lại của đội bóng Thủ đô.

- Moses (B.Bình Dương): Trước hàng tiền vệ của SHB.Đà Nẵng, Moses vẫn có một trận đấu ấn tượng, tiếc rằng anh đã không có 1 bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ thành đội bóng sông Hàn.

- Thành Lương (Hà Nội T&T): Tiếp tục có một trận đấu hoạt động không biết mệt mỏi, Thành Lương đã liên tục tạo ra những tình huống đe dọa khung thành Đồng Tháp và đóng góp công lớn trong chiến thắng thứ hai của đội bóng.

Tiền đạo:

ĐHTB vòng 7 V-League, Vòng 7 V-League, Nguyên Mạnh, Thành Lương, Samson, Công Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Bình Dương, Đà Nẵng

Hoàng Vũ Samson trở thành nỗi ác mộng với hàng phòng ngự các đội ở V-League. Ảnh: TTVH

- Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T): Lập 1 hat-trick, Samson đã phá kỷ lục của Công vinh và trở thành chân chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League (114 bàn).

- Anthony Stevens (Hải Phòng): Ở vòng này Stevens không ghi bàn nhưng anh vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn. Liên tục khuấy đảo khung thành đối phương, rõ ràng Stevens xứng đáng có tên trong danh sách này mà không cần bàn thắng.

- Patiyo Tambwe (XSKT Cần Thơ): Lập cú đúp vào lưới Thanh Hóa, không thể không nhắc đến sự xuất sắc của Patiyo Tambwe.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 7 V-League Vòng 7 V-League Nguyên Mạnh Thành Lương Samson Công Vinh Cần Thơ Đồng Tháp Bình Dương Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT