Quảng cáo

ĐHTB vòng 37 Premier League: Thành Man góp 2 người

Thứ hai, 09/05/2016 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd và Man City mỗi đội góp 1 người trong danh sách ĐHTB vòng 37 Premier League.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Dưới đây là ĐHTB vòng 37 Premier League do tờ BBC Sport bình chọn:

Thủ môn:

- Artur Boruc (Bournemouth): Thực hiện 4 tình huống cản phá nguy hiểm trong đó từ chối một bàn thắng của West Brom trên chấm phạt đền.

Hậu vệ:

- Antonio Valencia (Manchester United): Không có cầu thủ nào chạm bóng nhiều hơn Valencia trong trận gặp Norwich (98 lần). Anh đã cho thấy phong độ cao sau khi trở lại sau chấn thương.

- Wes Morgan (Leicester City): Không có cầu thủ nào truy cản bằng đầu nhiều như Morgan trong trận gặp Everton (4 lần). Anh tiếp tục chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng giúp Leicester vô địch mùa này.

- Virgil van Dijk (Southampton): Không có cầu thủ nào truy cản thành công nhiều như Van Dijk trong trận gặp Tottenham, với 12 lần.

- Ryan Bertrand (Southampton): Với 3 lần tắc bóng thành công cùng việc thi đấu với một cái đầu rất lạnh, Tottenham đã gặp quá nhiều khó khăn với cầu thủ này.

ĐHTB vòng 37 Premier League, Aguero, Valencia, Man Utd, Man City, bxh ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, vong 37 premier league

Đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

Tiền vệ:

- Ki Sung-Yueng (Swansea): Ghi 1 bàn thắng và có số cú sút trúng đích nhiều nhất bên phía Swansea, tiền vệ này đã có tên trong ĐHTB vòng 37 NHA.

- N'Golo Kante (Leicester City): Chơi bóng một cách lặng lẽ nhưng hiệu quả mà Kante mang lại thì nhìn thấy rất rõ ràng. Anh chính là cầu thủ đã làm bóng nhiều nhất trong trận gặp Everton.

- Steven Davis (Southampton): Lập cú đúp giúp Southampton giành chiến thắng trước Tottenham, anh chính là cầu thủ thi đấu hay nhất trận này.

- Wahbi Khazri (Sunderland): Sunderland đã làm tất cả vì cuộc chiến trụ hạng, và bàn gỡ hòa của Wahbi Khazri thực sự quá quan trọng. Ngoài một bàn thắng ghi được, anh còn là đầu tàu của Sunderland trong những đợt tấn công.

Tiền đạo:

- Jermain Defoe (Sunderland): Ghi bàn thắng quyết định giúp Sunderland giành chiến thắng trước Chelsea, Defoe đã trở thành người hùng của Mèo đen.

- Sergio Aguero (Manchester City): Anh đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Premier League. Aguero đang thể hiện phong độ rất cao và ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 37 Premier League Aguero Valencia Man Utd Man City bxh ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh vong 37 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT