Quảng cáo

ĐHTB lượt trận thứ 3 cúp C1: Gọi tên những hat-trick

Thứ năm, 20/10/2016 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil, Lionel Messi, chủ nhân những cú hat-trick không thể vắng mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ ba Champions League.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 6-0 Ludogorets (Bảng A Champions League)

Thủ môn:

- Gianluigi Buffon (Juventus): Theo thống kê, Buffon đã có tới 5 pha cứu thua xuất sắc trong đó phải nói tới pha cản phá cú sút phạt đền của Lacazette.

Hậu vệ:

- Marcelo (Real Madrid): Sở hữu 8 cú tắc bóng và tạo ra 2 cơ hội tấn công, Marcelo là hậu vệ trái ấn tượng nhất trong loạt trận vừa qua.

- Victor Lindelof (Benfica): Với 11 tình huống cắt bóng ở trận gặp Dynamo Kiev, phong độ xuất thần của anh đã giúp Benfica đã bảo toàn chiến thắng 2-0.

- Robert Huth (Leicester City): Cầu thủ của Leicester thậm chí còn sở hữu những thông số ấn tượng hơn với 15 lần cắt bóng và hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả.

- Kevin Trippier (Tottenham): Có 4 cú tắc bóng, 4 tình huống truy cản và 7 lần cắt bóng thành công, đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Tottenham thoát thua ở Bay Arena (hòa 0-0).

Champions League, ĐHTB Champions League, cup c1, dhtb cup c1, ozil, messi

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 Champions League

Tiền vệ:

- Samir Nasri (Sevilla): Nasri đã sở hữu những thông số khủng khi tung ra tổng cộng 158 đường chuyền trong trận gặp Kiev. Anh còn là tác giả ghi bàn thắng duy nhất giúp Sevilla giành trọn 3 điểm.

- Mesut Ozil (Arsenal): Thực hiện một hat-trick và 1 kiến tạp thành bàn, Ozil không thể 'thoát' khỏi ĐH những cầu thủ hay nhất lượt trận vừa qua.

- Sergio Busquets (Barca): 5 cú tắc bóng và hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả, Busquets đã chia cắt khá tốt hàng tiền vệ của Man City.

Tiền đạo:

- Vincent Aboubakar (Besiktas): Aboubakar đã lập cú đúp trong chiến thắng của Besiktas và anh cũng xứng đáng góp mặt trong danh sách này.

- Lionel Messi (Barca): Giống như Ozil, Messi cũng có hat-trick và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Man City.

- Arjen Robben (Bayern Munich): Ghi bàn và tạo ra 5 cơ hội cho hàng công Bayern Munich ở trận thắng PSV 4-1, Robben cũng chiếm một suất trên hàng công ĐHTB lượt trận này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League ĐHTB Champions League cup c1 dhtb cup c1 ozil messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT