Quảng cáo

ĐHTB La Liga 2016/17: Ronaldo, Neymar bị cho ra rìa

Thứ tư, 17/05/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Goal mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu La Liga mùa 1016/17, đáng chú ý không có những cái tên như CR7, Griezmann hay Neymar.

Chỉ còn 1 vòng đấu nữa La Liga sẽ chính thức khép lại. Chức vô địch chỉ được quyết định vào cuối tuần này khi Real và Barca vẫn đang bám đuổi quyết liệt.

Tờ Goal mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu của mùa giải 2016/17. Real Madrid chính là CLB có nhiều cầu thủ góp mặt nhất với 4 cái tên. Đáng chú ý trong số đó lại không có Cristiano Ronaldo, cầu thủ quan trọng của Kền Kền trắng.

La Liga, Ronaldo, Neymar, đội hình tiêu biểu la liga, dhtb la liga, barca, real

Theo Goal, Ronaldo vẫn là chân sút xuất sắc của Real nhưng phong độ không ổn định của anh khiến tờ này không đưa vào ĐHTB của mình. Những cầu thủ của Real có trong danh sách là hậu vệ phải Carvajal, hậu vệ trái Marcelo, tiền vệ Kroos và Isco. Đây đều là những cái tên đã chơi rất hay trong màu áo Real Madrid ở La Liga.

Về phía Barca, họ cũng không có được Neymar trong ĐHTB. Ngoài Pique ở vị trí trung vệ, Barca chỉ có thêm cặp đôi tiền đạo Suarez và Messi ở phía trên.

Atletico Madrid cũng góp mặt với 2 cái tên gồm thủ thành Oblak và trung vệ Godin. Tiền đạo Griezmann không có tên với cùng lí do như Cristiano Ronaldo.

Ngoài ba ông lớn kể trên, năm nay có sự xuất hiện của hai cái tên mới đó là Viera của Las Palmas ở vị trí tiền vệ trung tâm và Iago Aspas của Celta Vigo ở vị trí tiền đạo.

ĐHTB La Liga mùa 2016/17 do Goal bình chọn: Oblak, Marcelo, Godin, Pique, Carvajal, Isco, Kroos, Viera, Messi, Aspas, Suarez.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB La Liga Ronaldo Neymar Real bxh la liga lich thi dau la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT