Quảng cáo

Đêm nay trao Quả bóng vàng 2015: 90% là của Messi

Thứ hai, 11/01/2016 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đang đứng trước một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đó là giành 5 Quả bóng vàng FIFA. Gala trao giải QBV 2015 sẽ diễn ra lúc 0h30 (giờ VN) ngày 12/1 ở Zurich - Thụy Sỹ.

VIDEO: Messi lập hattrick ấn tượng trước gala QBV 2015

Lần gần nhất Messi giành bóng vàng là hồi năm 2013, đó cũng là lần thứ tư ngôi sao của Barcelona đoạt được vinh dự này. Sau hai năm liên tiếp thi đấu có phần sa sút và để danh hiệu đó lọt vào tay Ronaldo, Messi đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Quả bóng vàng 2015, gala trao giải Quả bóng vàng 2015, truc tiep trao giai Quả bóng vàng 2015, QBV 2015, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar

Lionel Messi có cơ hội giành chiến thắng cao hơn cả

Năm 2015 là một cú hích quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ người Argentina. Nói về những danh hiệu, anh có 5 lần cùng Barca đứng trên đỉnh cao nhất của La Liga, Champions League, FIFA Club World Cup... Nói về số bàn thắng và kiến tạo, có lẽ chẳng cần nhắc lại khi người ta đã nói đến nó quá nhiều. Những thứ mà tất cả nhớ đó chính là những khoảnh khắc của một 'thiên tài'.

Đó là pha bóng một mình bắn hạ thủ thành xuất sắc nhất thế giới Neuer đến hai lần trong trận bán kết Champions League. Một cú sút xa không để cản nổi và một pha bấm bóng qua đầu, sau khi biến Jerome Boateng trở thành một gã hề... Đó đơn thuần chỉ là một trong những khoảnh khắc trong vô số những khoảnh khắc khác mà Messi đã làm được trong năm vừa qua.

Trước Gala trao giải diễn ra, có quá nhiều tin đồn và những tiết lộ đã được báo chí nhắc đến. Gần đây nhất là việc liệu rằng có đúng FIFA đã để lộ kết quả. Và cho dù đó là tờ báo, tổ chức nào đi nữa thì chủ nhân của danh hiệu QBV 2015 cũng chỉ nhắc tên Messi.

Đến Cristiano Ronaldo đầy kiêu ngạo khi nói về bóng vàng cũng phải thừa nhận năm nay Messi sẽ giành chiến thắng. Còn với Neymar, dù xuất sắc nhưng vị trí thứ 2 còn khó chứ đừng nói tới việc cạnh tranh được với Messi.

Gala sẽ diễn ra hôm nay tại nhà hát Kongresshaus ở Zurich (Thụy Sỹ) vào lúc 18h30 (giờ địa phương, tức 0h30 ngày 12/1 theo giờ Việt Nam). Chương trình sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Các đề cử khác:

- HLV xuất sắc nhất: Pep Guardiola (Bayern Munich), Luis Enrique (Barcelona), Jorge Sampaoli (ĐT Chile).

- Giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất: Alessandro Florenzi - Roma (vào lưới Barca; ngày 16/9), Wendell Lira - Goianesia (vào lưới Atletico GO; 12/3), Lionel Messi - Barcelona (vào lưới Bilbao; 30/5)

- Cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Carli Lloyd (Mỹ), Aya Miyama (Nhật Bản), Celia Sasic (Đức)

Sự kiệnTrao giải QBV 2015
Messi muốn đổi 5 QBV lấy danh hiệu World Cup
Messi muốn đổi 5 QBV lấy danh hiệu World Cup
Trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter, Lionel Messi khẳng định anh sẵn sàng đổi chức vô địch World Cup với 5 Quả bóng Vàng FIFA đã giành được
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2015 gala trao giải Quả bóng vàng 2015 truc tiep trao giai Quả bóng vàng 2015 QBV 2015 Lionel Messi Cristiano Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT