Quảng cáo

Đêm nay Ronaldo chạm cột mốc chỉ anh làm được ở châu Âu?

Thứ ba, 18/10/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội lớn lập nên cột mốc lịch sử mà chưa có cầu thủ nào làm được ở cúp châu Âu.

Trong sự nghiệp chinh chiến trên nhiều đấu trường, Ronaldo đã lập nên vô số những kỉ lục khó tin. Rạng sáng mai (giờ VN), CR7 lại đứng trước cơ hội ghi tên mình vào lịch sử. Lần này, anh có thể chạm cột mốc mà chưa có cầu thủ nào chạm tới nếu ghi thêm 2 bàn thắng ở Champions League.

Ronaldo, champions league, real, cup c1, ronaldo lap lich su

Ronaldo trước cơ hội ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Âu

Hiện tại, Ronaldo đang có 98 bàn ở cúp châu Âu, bao gồm 95 bàn ở Champions League, 2 siêu cúp châu Âu và 1 ở vòng play-off Champions League 2005/06. Nếu ghi thêm 2 bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn ở các cúp châu Âu.

Đây là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi anh cùng các đồng đội tiếp đón đối thủ yếu Legia Warsaw trên sân nhà Bernabeu. Real hiện đang có phong độ cao khi họ vùi dập Betis 6-1 cuối tuần qua. Trong khi đó Legia đã thua 3 trận trong 4 trận gần nhất. Rõ ràng Ronaldo đang đứng trước cơ hội rất lớn để chạm vào cột mốc vô cùng đáng nể kia.

Người đang theo sát nhất Ronaldo chính là kì phùng địch thủ Lionel Messi. Hiện tại Messi đã có 86 bàn ở Champions League, 1 bàn ở Siêu cúp châu Âu 2011 và 2 bàn ở Siêu cúp châu Âu 2015.

Trận đấu giữa Real Madrid và Legia Warsaw sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/10. Hiện tại Real Madrid đang xếp thứ 2 bảng F với 4 điểm, bằng với Dortmund nhưng xếp sau do thua kém về hiệu số. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo champions league real cup c1 ronaldo lap lich su
Xem thêm
TIN NỔI BẬT