Quảng cáo

Đêm nay Man Utd, Arsenal, Real và Barca đều xuất trận

Thứ tư, 30/11/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Arsenal sẽ đá tứ kết cúp Liên đoàn, trong khi đó Real Madrid và Barca sẽ ra quân ở cúp Nhà vua TBN.

LINK XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐÊM NAY

Man Utd và Arsenal đều gặp hàng cứng

Vào lúc 3h00 ngày 1/12, Man Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón West Ham. Còn nhớ cuối tuần qua, Man Utd cũng đã có cuộc đọ sức với chính đối thủ này trên sân Old Trafford. Sau 90 phút thi đấu, Man Utd không thể đánh bại West Ham dù nắm hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng tá những cơ hội ghi bàn. Càng đau đớn hơn khi trận đó Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài và đứng trước án phạt rất nặng từ FA.

Gặp nhau 2 lần chỉ trong vài ngày, đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester tìm  lại cảm giác chiến thắng. Những màn khẩu chiến giữa hai đội đã nổ ra, chắc chắn đây sẽ  là trận tứ kết rất hấp dẫn.

cúp liên đoàn anh, man utd, arsenal, mu vs west ham, arsenal vs southampton, real madrid, barca

Man Utd lại chạm trán West Ham

Trước đó, vào lúc 2h45 ngày 1/12 Arsenal sẽ xuất trận. Đối thủ của Pháo thủ sẽ là đội khách Southampton, hàng cứng ở Premier League. Pháo thủ đang chơi tốt trong thời gian gần đây, đặc biệt với sự tỏa sáng của Alexis Sanchez. Tuy nhiên ở cúp Liên đoàn, rất có thể những cầu thủ trẻ  sẽ được trao cơ hội ra sân. Đây sẽ là trận đấu rất khó lường ở tứ kết cúp Liên đoàn.

Real và Barca gặp đối thủ quá yếu

Lúc 1h00 ngày 1/12, Real Madrid sẽ tiếp đón Leonesa, đội bóng bị đánh giá quá yếu so với Kền Kền. Do cuối tuần này sẽ là trận siêu kinh điển, vì thế nhiều khả năng Real sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Chiến thắng có lẽ không quá khó với họ.

Còn tới 4h00 ngày 1/12, Barca sẽ đá trên sân của Hercules, một đội bóng cũng bị đánh giá quá yếu. Trong cơn giận, Lionel Messi và các đồng đội có lẽ sẽ trút giận lên đối thủ. Atletico Madrid cũng sẽ ra quân và đối thủ là đội chủ nhà Guijuelo. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 1/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp liên đoàn anh man utd arsenal mu vs west ham arsenal vs southampton real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo