Quảng cáo

De Gea nói gì sau pha cản phá không tưởng trước Liverpool?

Thứ hai, 16/10/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn David de Gea đã lên tiếng nói về pha cản phá không tưởng trước Liverpool và nhiều pha cứu thua khác ở mùa giải này.

Phút 34, hầu hết CĐV của Liverpool trên sân Anfield đều đứng dậy, họ trông chờ một bàn thắng tưởng như đã đến rất gần. Firmino bằng cách nào đó đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ MU, anh căng ngang tuyệt đẹp cho Matip. Bàn thắng thực sự đã đến rất gần với The Kop, một cơ hội mà người ta nhìn vào liền nghĩ tới bàn thắng. Thế nhưng cũng bằng một cách nào đó, De Gea vẫn kịp đưa chân ra để ngăn cản bàn thua trông thấy cho đội khách.

"Mọi thứ đã xảy ra rất nhanh. Tôi chỉ biết cố gắng giơ chân ra càng nhanh càng tốt để cứu bóng, tôi vui vì mình đã thành công trong tình huống đó" - De Gea khiêm tốn nói về pha cứu thua ngoạn mục của mình.

de gea, liverpool 0-0 mu, de gea can pha matip, premier league

De Gea đã chơi rất hay, anh cũng nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ những người đồng đội của mình. Nemanja Matic, người có lần đầu tiên chơi một trận derby Tây Bắc đã nói về thủ thành tuyệt vời của đội nhà: Họ (Liverpool) đã có một cơ hội trông thấy và David de Gea, như mọi khi, cậu ấy cứu thua hoàn hảo và đó là lý do vì sao De Gea là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Tôi hạnh phúc khi cậu ấy chơi tốt và chúng tôi đã không phải nhận bàn thua vì tài năng của David".

Matteo Darmian thì nói về De Gea: "Như tôi đã nói ở một số cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, tôi nghĩ De Gea là thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi thực sự may mắn khi có cậu ấy trong đội hình của mình, đó là một thủ môn tuyệt vời".

Quỷ đỏ đã có 7 trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này, đó là công lao rất lớn của De Gea. Tài năng của De Gea không chỉ được người MU thừa nhận mà theo cựu huyền thoại Liverpool, ông Graeme Souness cho rằng David chính là nhân vật chính và được nói đến nhiều nhất sau đại chiến vừa rồi. Ông nói: "Cản phá được cú sút của Matip là điều tuyệt vời. Với cậu ấy (De Gea) không phải lúc nào cũng cản phá những trái bóng trong tầm tay, cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế và đó chính là David de Gea. Bạn sẽ luôn thấy cậu ấy rất biết cách sử dụng cái chân của mình, cậu ấy có cảm giác bóng cực kỳ tốt".

Highlights: Liverpool 0-0 Man Utd (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea liverpool 0-0 mu de gea can pha matip premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT