Quảng cáo

Dani Alves hủy kèo, chơi Man City vố đau

Thứ tư, 12/07/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tưởng như Dani Alves sẽ gia nhập Man City thì bất ngờ hậu vệ này lại đồng ý tới PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

VIDEO: Dani Alves tỏa sáng trong màu áo Juventus

Sau khi giành ngôi Á quân Champions League cùng Juventus, hậu vệ Dani Alves đã trở thành cầu thủ tự do và quyết định đi tìm bến đỗ mới. Man City là CLB tỏ ra sốt sắng và có thịnh tình chiêu mộ Alves nhất sau khi hay tin.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng Man City, dani Alves

Pep Guardiola rất thích Alves và ông liền liên lạc với cầu thủ người Brazil. Đã có thời điểm Dani Alves ở rất gần The Citizens, có lúc báo chí Anh còn tin rằng Alves sẽ kí hợp đồng 2 năm với Man City sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ. Thế nhưng hậu vệ nguời Brazil lại bất ngờ lật kèo để tiến tới Paris Saint-Germain. Tờ Goal và một loạt báo chí Anh, Pháp đều khẳng định Alves sẽ kí hợp đồng 2 năm với PSG. Thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi hậu vệ người Brazil và cô vợ Joana Sanz đã có mặt tại Paris để ký hợp đồng với đại gia của bóng đá Pháp.

Alves cũng sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Có Alves, sức mạnh đội bóng nước Pháp sẽ được tăng cường đáng kể, nhất là với tham vọng giành thứ hạng cao ở Champions League mùa giải 2017/18.

Còn nhớ mùa vừa rồi, Dani Alves là cầu thủ chơi cực kì nổi bật trong màu áo Juve, góp công lớn giúp đội bóng Italia giành cú đúp ở đấu trường quốc nội và lọt vào trận CK Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng Man City dani Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT