Quảng cáo

Danh thủ Australia choáng với sức mạnh của Thái Lan

Thứ tư, 16/11/2016 19:00 PM (GMT+7)

Tim Cahill, một huyền thoại của bóng đá Australia đã tỏ ra hết sức bất ngờ trước sức mạnh mà thầy trò HLV Kiatisuk đã thể hiện trong trận đấu hôm qua.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Australia (Vòng loại World Cup 2018)

Hôm qua (15/11), Australia có chuyến hành quân đến sân của Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Á). Mang đến xứ sở Chùa vàng lực lượng gần như mạnh nhất, thế nhưng người Úc đã trải qua một trận đấu khó khăn.

Vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhưng sau đó Thái Lan chơi kiên cường và liên tiếp ghi 2 bàn thắng do công của Dangda. Trước khi hết giờ, đội bóng xứ Chuột túi đã ghi được bàn gỡ hòa và mang về 1 điểm.

Thái Lan 2-2 Australia, Tim Cahill, Australia, vong loai world cup 2018, hlv kiatisuk

Tim Cahill dành nhiều lời khen ngợi cho Thái Lan

Tim Cahill, một danh thủ của bóng đá Australia đã liên tục có những nhận định về trận đấu này trên tài khoản Twitter. Khi nhìn vào danh sách đăng ký và ra sân của Úc, Cahill cho biết: "Đội hình ra sân của Australia rất mạnh. Chúng ta có những nhân tố có thể tạo nên đột biến trên băng ghế dự bị".

Anh nhận định về đối thủ của đội nhà: "Thái Lan luôn tạo ra nhiều khó khăn khi đội bóng của chúng ta phải đối mặt. Quan trọng là cần kiên nhẫn, bàn thắng sẽ đến và chúng ta sẽ làm chủ được cuộc chơi".

Sau đó, anh bắt đầu có những bất ngờ về diễn biến trận đấu và những gì Thái Lan làm được trên sân. "Công bằng để nói thì Thái Lan đã chơi rất kiên cường. Chúng ta cần chơi nhanh hơn, ít chạm và mạnh mẽ hơn" - Cahill nhận định sau khi hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.

Sang hiệp 2, anh cho rằng Thái Lan chơi hiệu quả và Úc cần những sự thay đổi hợp lý và hiệu quả: "Thái Lan đang thể hiện lối chơi hiệu quả, chúng ta cần những cầu thủ có thể gây đột biến".

Thái Lan 2-2 Australia, Tim Cahill, Australia, vong loai world cup 2018, hlv kiatisuk

Cahill thừa nhận Thái Lan xứng đáng với những lời khen ngợi

Hết trận, Cahill khen ngợi Thái Lan: "Thái Lan xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đây rõ ràng không phải kết quả mong muốn của Australia".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT