Quảng cáo

Danh sách U22 VN dự SEA Games: Sao Hữu Thắng phải mạo hiểm như vậy?

Chủ nhật, 13/08/2017 13:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã đi nước cờ 'mạo hiểm' trong chiến dịch săn vàng ở SEA Games 29.

Buổi tập của U22 Việt Nam bắt đầu chiến dịch SEA Games 29

Sáng 13/8, HLV Hữu Thắng đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29. Nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh đã tạo nên bất ngờ 'không hề nhẹ' cho người hâm mộ.

Trước khi công bố 4 cái tên bị loại, U22 Việt Nam nhận được một tin rất không vui, đó là chấn thương tay của thủ thành Minh Long. Các bác sĩ chẩn đoán thủ thành này cần ít nhất 1 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Điều này càng khiến NHM tin tưởng sẽ không có thủ môn nào bị loại trong ngày 13/8. Thế nhưng điều đó đã xảy ra, Sỹ Huy bị gạch tên, U22 Việt Nam chỉ còn 2 thủ môn là Tiến Dũng và 'thương binh' Minh Long.

sea games 29, u22 viet nam, lich thi dau sea games, bxh sea games

Đây là một nước cờ được xem là 'mạo hiểm' và gây ra nhiều lo lắng cho người hâm mộ. Người ta đã nói tới trường hợp Tiến Dũng ra sân thi đấu và chẳng may bị chấn thương. Khi đó, Minh Long chưa bình phục, U22 Việt Nam sẽ thi đấu như thế nào khi không có thủ môn khỏe mạnh?.

Ở mỗi một giải đấu lớn, việc một đội bóng có 3 thủ môn là chuyện hết sức bình thường và là điều cần thiết, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy đến. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như Minh Long khỏe mạnh, lúc đó với 2 vị trí gác đền, U22 Việt Nam có thể không cần lo bài toán này nữa. Nhưng với việc gạch tên Sỹ Huy để giữ chỗ cho một cầu thủ ở hàng hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo, đó rõ ràng là nước đi mạo hiểm mà HLV Hữu Thắng tự tạo ra cho mình.

Lúc này, người ta chỉ còn biết chờ mong vào sự phục hồi nhanh chóng của Minh Long. Hoặc cũng có thể, chấn thương của Minh Long không cần đến 1 tuần để hồi phục, vì thế HLV Hữu Thắng đã tự tin gạch tên Sỹ Huy. Có thể là như vậy!...

Danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), , Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa),

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo