Quảng cáo

Danh Ngọc bị thanh lý, Long An sắp thay máu hàng loạt

Thứ hai, 10/04/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến dịch thay máu của Long An bắt đầu bằng cái tên Hoàng Danh Ngọc, cầu thủ đầu tiên bị đội chủ sân Tân An thanh lý hợp đồng.

Player Loading...

Chiều 9/4, Long An hứng chịu trận thua thứ 10 liên tiếp tại V-League 2017, đây cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp dưới thời tân HLV Minh Phương. Sau 12 trận, đội chủ sân Tân An mới chỉ có 4 điểm, tiếp tục đứng bét bảng xếp hạng.

Một sự thay đổi là cần thiết và ngay trước thềm trận gặp Quảng Ninh ở vòng 12, một quyết định đã được đưa ra. Cụ thể, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc đã bị thanh lý hợp đồng cho dù giai đoạn 1 của V-League 2017 chưa kết thúc.

chuyen nhuong trong nuoc, chuyen nhuong viet nam, Danh Ngọc, Long An, V-League 2017

Hoàng Danh Ngọc là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định, anh đến với Long An khi chia tay Than Quảng Ninh sau mùa giải thường xuyên ngồi ghế dự bị năm 2016. Đến tháng 11/2016, Danh Ngọc thử việc thành công và gia nhập Long An.

Mùa này, anh mới chỉ có 6 lần ra sân cho Long An, trước khi tái xuất Danh Ngọc dính chấn thương và mới trở lại. Trong số 6 lần thi đấu ấy, có 3 lần dưới thời HLV Ngô Quang Sang, 3 trận dưới thời HLV Minh Phương.

Danh Ngọc được cho là cái tên đầu tiên phải ra đi trong chiến dịch cải tổ mạnh mẽ về lực lượng của Long An. Lúc này đội chủ sân Tân An đang rất muốn có một sự thay đổi để tạo đà cho sự trở lại.

Ngoài Danh Ngọc hông được đăng ký thi đấu ở trận vừa rồi, vài cái tên khác cũng không được góp mặt gồm Nguyễn Quí Sửu, Dương Anh Tú, Phạm Hoàng Lâm, những cái tên nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong thời gian tới.

BXH V-League:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong trong nuoc chuyen nhuong viet nam Danh Ngọc Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo