Quảng cáo

Kình ngư Singapore đánh bại Michael Phelps giành HCV

Thứ bảy, 13/08/2016 08:35 AM (GMT+7)

Thần đồng bơi lội Singapore đã tạo nên điều thần kì trong nội dung chung kết 100m bướm khi đánh bại Michael Phelps để giành HCV.

Đánh bại Michael Phelps, kình ngư Singapore giành HCV 100m bơi bướm nam

Joseph Schooling trở thành ứng viên sáng giá cho tấm HCV nội dung 100m bướm. Ở vòng loại và vòng bán kết, kình ngư này đều dẫn đầu về thành tích và anh được kì vọng rất lớn trong nội dung thi chung kết. Ngoài Schooling, Michael Phelps, Le Clos cũng có mặt ở đường đua này.

Michael Phelps, bơi lội Singapore, Schooling, olympic 2016

Kình ngư người Singapore lập kỳ tích tại Olympic 2016

Ngay từ những giây đầu tiên khi xuất phát, Schooling đã cho thấy sự nhỉnh hơn so với những đối thủ còn lại. Anh liên tục dẫn đầu trong khi đó Clos cũng bám sát ngay phía sau. Michael Phelps không về thứ 3 sau 50m đầu tiên.

Sự vượt trội bắt đầu được Schooling thiết lập trong khoảng 25m cuối cùng. Michael Phelps trong đoạn nước rút cũng bắt đầu bứt tốc. Anh dần thu hẹp khoảng cách với người dẫn đầu là Schooling nhưng chừng đó là chưa đủ để kình ngư này giành tấm HCV thứ 23 ở các kỳ Olympic.

Chung cuộc, Schooling giành HCV với thành tích 50 giây 39, phá kỉ lục Olympic của Michael Phelps. Michael Phelps, Le Clos, Cseh cùng cán đích với thành tích 51 giây 14 và đoạt HCB.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan