Quảng cáo

Cựu trợ lý của Ferguson cáo buộc David Moyes là kẻ "dối trá"

Thứ ba, 19/08/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rene Meulensteen, cựu trợ lý HLV cho Sir Alex Ferguson lên tiếng cáo buộc những phát biểu của David Moyes về tương lai của ông hoàn toàn là dối trá.

 

Alex Ferguson, David Moyes, Premier League, Manchester United, Quy do, Rene Meulensteen cao buoc David Moyes, vong 1 Premier League

Meulensteen cáo buộc những phát biểu của David Moyes không đúng sự thật

 

Meulensteen rời MU ngay sau khi HLV người Scotland David Moyes lên tiếp quản chiếc ghế nóng mà Alex Ferguson để lại. Và sau 10 tháng lên nắm quyền, Moyes đã thất bại thảm hại và liên tục bị chỉ trích về quyết định đuổi cổ Meulensteen, đệ tử thân cận của Ferguson trước đây. Đó cũng là lý do để người ta tin rằng Moyes đã không thể thành công tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Nhưng cách đây không lâu, HLV này đã đăng đàn phản bác những ý kiến đó, ông khẳng định đã tìm mọi cách để giữ Meulensteen nhưng không thành. "Tôi bị chỉ trích vì sa thải Rene Meulensteen nhưng sự thật là tôi đã yêu cầu ông ấy ở lại".

 

Alex Ferguson, David Moyes, Premier League, Manchester United, Quy do, Rene Meulensteen cao buoc David Moyes, vong 1 Premier League

Meulensteen vẫn đang thất nghiệp

 

Và câu nói đó đã châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến, Rene khẳng định: "Ông ta nói rằng ông ta đã yêu cầu tôi ở lại nhưng thực chất ông ta không hề có chuyện đó.

 

Tôi muốn anh ở lại, tôi biết anh quan trọng và là người có thể làm được gì cho CLB này. Ông ta đã nói vậy ư, không, và đó là lý do khiến tôi ra đi" - talkSPORT dẫn lời Meulensteen.

 

"Đó là sự thật và lý do tôi không thể ở lại chỉ có vậy. Năm năm làm việc với Alex Ferguson, tôi luôn là một người không thể thiếu trong mỗi buổi tập luyện, là người lập kế hoạch và thực hiện rất nhiều việc. Đột nhiên trở thành người xa lạ nên tôi đã thấy hẫng hụt".

 

Từ khi rời Manchester United, Meulensteen đã dẫn dắt Anzhi Makhachkala và Fulham nhưng đều không đạt được thành công. Hiện tại ông vẫn đang ở "chế độ chờ" cho một công việc mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Ferguson Rene Meulensteen David Moyes Premier League Manchester United Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT