Quảng cáo

Cường 'Dusit' về với đội của Công Vinh?

Thứ tư, 03/05/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin rất bất ngờ với NHM bóng đá Việt Nam đó là cựu tuyển thủ Đoàn Việt Cường sẽ thử việc tại CLB TP.HCM sau 2 năm lặn tăm.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2017, TP.HCM bắt đầu chuyến tập huấn tại Nha Trang từ ngày 3/5. Đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh vẫn đang tích cực tìm kiếm thêm nhiều bản hợp đồng chất lượt cho giai đoạn sắp tới.

Chuyển nhượng Việt Nam, Công Vinh, Đoàn Việt Cường, Cường Dusit, vleague

Một thông tin bất ngờ đó là việc TP.HCM đang thử việc cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam – Đoàn Việt Cường. Trong chuyến xe của TP.HCM tới Nha Trang, Cường 'Dusit' (Đoàn Việt Cường cái biệt danh là Cường “Dusit” bởi hậu vệ người Đồng Tháp có lối chơi bóng như huyền thoại của bóng đá Thái Lan Dusit Chalermsan) đã có mặt. Anh sẽ trải qua quá trình tập luyện và kiểm tra lại trình độ chuyên môn cũng như thể lực sau thời gian dài xa bóng đá.

Đoàn Việt Cường là một cầu thủ được đánh giá tài năng của bóng đá Việt Nam. Sự nghiệp của cầu thủ người Đồng Tháp gắn bó với nhiều CLB như Đồng Tháp, HAGL, Navibank Sài Gòn và XMXT.SG. Cường 'Dusit' từng có một thời gian gắn bó với đội hạng Nhất TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó anh lại đột nhiên “mất tích” hơn 2 năm qua. Trở lại với bóng đá, Việt Cường sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được kí hợp đồng.

Cũng trong chuyến tập huấn của CLB TP.HCM còn có cầu thủ Abass. Đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ thử việc thêm một ngoại binh và 2 cầu thủ nội nữa để chuẩn bị cho giai đoạn 2.

Một vài thông tin về Đoàn Việt Cường

Sinh năm: 1985 tại Đồng Tháp

Cao 1m71 nặng 67kg

- 2004 - 2008: Đồng Tháp

- 2009 - 2011: Hoàng Anh Gia Lai

- 2012 - 2013: Navibank Sài Gòn và XMXT.SG

Thành tích: Vô địch AFF Suzuki Cup 2008

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Việt Nam Công Vinh Đoàn Việt Cường Cường Dusit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT