Quảng cáo

Ronaldo nói gì về chức vô địch lịch sử cùng Bồ Đào Nha?

Thứ hai, 11/07/2016 06:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ronaldo cho biết anh đã khóc rất nhiều và những gì mà CR7 tìm kiếm từ năm 2004 đã trở thành sự thật.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

Ronaldo chỉ thi đấu được 25 phút trong trận chung kết gặp Pháp. Chấn thương khiến CR7 bật khóc và rời sân trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ. Cuối cùng, nhờ sự nỗ lực của các đồng đội anh cũng đã có thể bước lên đỉnh vinh quang. Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 theo cách thật đặc biệt.

Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Bo dao nha, phap, ronaldo khoc, CR7, chung ket euro, ket qua chung ket euro

Ronaldo cho rằng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp

Phát biểu sau trận đấu này, Ronaldo đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc đặc biệt: "Tôi đã tìm kiếm danh hiệu này trong một thời gian dài, chính xác là từ năm 2004. Tôi rất hạnh phúc với khoảnh khắc này, đây là giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi".

Anh nói tiếp: "Tôi luôn nói rằng mình muốn chiến thắng một danh hiệu nào đó cùng Bồ Đào Nha và điều đó đã trở thành sự thật. Khoảnh khắc nâng cúp thật không thể nào quên. Tôi đã giành được mọi thứ ở cấp độ CLB nhưng tôi biết mình vẫn còn thiếu danh hiệu cùng ĐTQG. Bồ Đào Nha xứng đáng với chức vô địch này, thứ mà chúng tôi mất rất nhiều năm để đạt được, đã có nhiều người không tin chúng tôi có thể làm được chiến tích như ngày hôm nay".

 

 

Như vậy, trong vòng hơn 1 tháng Cristiano Ronaldo đã đăng quang ở cả Champions League lẫn EURO 2016. Với những gì đã đạt được, rất nhiều người cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng 2016 gần như nằm chắc trong tay của CR7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan