Quảng cáo

Copa America 2015 - cơn ác mộng của Barcelona

Thứ hai, 28/07/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa giải 2014/15 chưa bắt đầu nhưng Barca đang đứng trước một thảm họa rất khó lường mang tên Copa America 2015. Giải đấu có thể cướp đi 4-5 cầu thủ trụ cột của họ tại các trận chung kết cúp Nhà vua và chung kết Champions League.

 

Copa America 2015, Barcelona, Messi, Mascherano, Argentina, Champions League, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid, Atletico Madrid

Barcelona có thể mất đi một loạt những trụ cột bởi Copa America

 

Hiện tại, đội hình của Barcelona đang có rất nhiều cầu thủ có quốc tịch Nam Mỹ. Năm 2015, Copa America sẽ được tổ chức tại Chile và giả thuyết xấu nhất đang hiện ra trước mắt đội bóng xứ Catalunya.

 

Nếu Barca có thể đi tới trận chung kết cúp Nhà vua và Champions League, nhiều khả năng họ sẽ mất đi những cầu thủ trụ cột như Lionel Messi (Argentina), Mascherano (Argentina), Neymar, Dani Alves (Brazil), Caudio Bravo (Chile) và thậm chí có thể là cả Luis Suarez (Uruguay - tùy thuộc vào quyết định xử phạt của FIFA).

 

Trận mở màn tại Copa America sẽ rơi vào ngày thứ Năm 11/6. Theo quy định, các cầu thủ phải tập trung cùng đội tuyển của mình trước 14 ngày, tức là ngày 28/5.

 

Sẽ không có vấn đề gì đáng nói nếu lịch thi đấu của chung kết cúp Nhà vua rơi vào ngày 30 tháng 5 và Champions League vào ngày 6/6 tại Berlin. Như vậy nếu vào tới chung kết các giải này, Barca sẽ mất đi rất nhiều cầu thủ trụ cột.

 

Suarez có thể ở lại

 

Nếu TAS không giảm hình phạt cho Luis Suarez thì rất có thể tiền đạo người Uruguay sẽ ở lại thi đấu cho Barca. Hiện tại Suarez vẫn lĩnh án 9 trận không được thi đấu quốc tế cho đội tuyển quốc gia Uruguay.

 

Nhiều đội bóng bị ảnh hưởng khác

 

Barca có thể phải hứng chịu hậu quả nặng nề nhất từ Copa America 2015 nhưng họ không phải là nạn nhân duy nhất. Real Madrid cũng sẽ phải đối mặt với khó khăn khi mất đi Marcelo (Brazil), Angel Di Maria (Argentina - nếu vẫn ở Madrid), James Rodriguez (Colombia).

 

Atletico cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Godin, Onion Rodriguez, Gimenez (Uruguay) và Miranda (Brazil).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2015 Barcelona Messi Mascherano Argentina Champions League Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Real Madrid Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT