Quảng cáo

Công Vinh và hợp đồng 9 tỷ có tài đá phạt 'thần sầu' ở V.L

Thứ ba, 27/06/2017 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Công Vinh đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tân binh '9 tỷ' Da Sylva.

Highlights: Long An 2-3 TPHCM (Vòng 14 V-League 2017)

Chiều 24/6, sân Tân An đã chứng kiến hai siêu phẩm cực kì đẹp mắt đến từ những cú đá phạt. Phút 20, TP.HCM được hưởng quả đá phạt hàng rào. Người đứng trước bóng là Da Sylva, tân binh 9 tỷ mà quyền Chủ tịch CLB TPHCM, Lê Công Vinh mới mang về. Một bước chạy đà nhẹ nhàng, một cú vung chân điệu nghệ, bóng đi hiểm hóc khiến thủ thành Quốc Cường đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Phút 57, một lần nữa khán giả sân Tân An lại phải sững sờ trước tài đá phạt của Sylva. Cơn mưa tầm tã khiến mặt sân đầy nước. Từ khoảng cách đá phạt xa hơn, Sylva vẫn tự tin tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi quá hiểm và thủ thành của Long An một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng.

vong 14 vleague, ket qua vleague, cong vinh, da sylva, tphcm

Hai cú đá phạt tuyệt đẹp của Sylva mang về cho TP.HCM hai bàn thắng quý giá. Ba điểm của TP.HCM trên sân Tân An đã giúp quyền chủ tịch Lê Công Vinh vơi đi biết bao lo lắng. Anh đã mang về bản hợp đồng '9 tỷ' cùng những sự nghi ngờ. Thế nhưng bằng tài năng của mình, ít nhất là tài đá phạt, Sylva đang cho thấy giá trị của mình.

Trước cái tài của cậu học trò mới, HLV Alain Fiard của TPHCM tỏ ra khá bất ngờ. "Sylva mới chỉ có vài ngày làm quen với đội và có màn ra mắt hoàn hảo, tài đá phạt của cậu ấy thật đáng kinh ngạc".

Chứng kiến màn tỏa sáng của Sylva, Công Vinh cũng phải vui sướng và bật dậy chào Sylva khi anh này mang về bàn thắng thứ hai từ chấm đá phạt. Sylva cũng có hành động chào như một lời cảm ơn tới sự tin tưởng của Công Vinh.

Với tài đá phạt thần sầu vừa thể hiện, NHM V-League đang rất mong chờ thêm những siêu phẩm ở các vòng đấu sắp tới. Tất cả đang mong chờ vào một 'thánh nhân' sút phạt ở V-League, như Leandro trước đây vậy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 14 vleague ket qua vleague cong vinh da sylva tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT