Quảng cáo

Công Vinh: "Tôi không chạnh lòng khi bị so sánh với anh Quyến"

Thứ ba, 13/12/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Đó là chia sẻ của tiền đạo Công Vinh khi nói về mối quan hệ với cựu cầu thủ Văn Quyến.

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Lê Công Vinh tiếp tục là đề tài hấp dẫn giới truyền thông, nhất là sau khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. Mới đây, cựu tiền đạo, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình trên tờ Kenh14. Khi được hỏi về mối quan hệ với Văn Quyến, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Công Vinhcho biết cả hai dành sự tôn trọng cho nhau. Anh cũng khẳng định không có sự khó chịu khi bị đem so sánh với Văn Quyến.

Công Vinh, cong vinh, van quyen, cong vinh giai nghẹ, tien dao cong vinh, aff cup

Công Vinh không buồn khi bị so sánh với Văn Quyến

"Anh Quyến là cầu thủ giỏi, tài năng. Vinh không chạnh lòng khi bị so sánh với anh Quyến. Có khi anh ấy cũng mong có thể thành công, có thể đạt kỷ lục như Vinh. Vinh với anh Quyến xem nhau là anh em, tôn trọng nhau" - Công Vinh chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với Kenh14.

Anh nói tiếp: "Tại sao mọi người không nghĩ rằng nếu Văn Quyến không gặp trắc trở trong sự nghiệp, bóng đá Việt Nam sẽ có một cặp tiền đạo lợi hại Công Vinh - Văn Quyến chẳng hạn".

Công Vinh cũng dành nhiều lời khuyên cho các cầu thủ trẻ: "Ông cha ta đã nói rằng 'tre già măng mọc', Vinh cũng đã đến tuổi phải dừng lại để nhường đất cho những người trẻ hơn. Bóng đá Việt Nam là môi trường rất khắc nghiệt, và áp lực. Các cầu thủ trẻ cần biết cách vượt qua những điều đó, khi ấy họ sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Vinh chỉ muốn nhắn nhủ với các cầu thủ trẻ rằng, khi chúng ta có niềm đam mê, có ý chí, nói không với tệ nạn thì thành công sẽ đến với mình trong tương lai.

Với U19 Việt Nam sắp đá U20 World Cup, đây là điều mà Vinh và các đàn anh đã không làm được. Thật sự anh rất tự hào với những gì các em đã làm được và anh hi vọng rằng năm tới các em thi đấu tốt hơn nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh cong vinh van quyen cong vinh giai nghẹ tien dao cong vinh aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT