Quảng cáo

Công Vinh, Thủy Tiên xây cầu giúp trẻ em nghèo đi học

Thứ năm, 28/07/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vợ chồng cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã khánh thành cây cầu cho các em học sinh tiểu học đi lại thuận tiện và an toàn hơn.

Hôm qua 27/7, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã cùng nhau về một xã vùng sâu, vùng xa ở tỉnh Kiên Giang để khánh thành cây cầu cho các học sinh tiểu học đi lại thuận tiện và an toàn hơn.

Công Vinh, Thủy Tiên, tiền đạo công vinh, xây cầu, kiên giang

Vợ chồng cầu thủ Công Vinh làm từ thiện ở quê nhà. Ảnh: FB Công Vinh

Nơi mà họ đến là ấp Xẻo Lá, quê ngoại của ca sĩ Thủy Tiên. Tại đây có một cây cầu khỉ, nhưng do thời gian gần đây trời mưa nhiều khiến cầu trơn và các em học sinh tiểu học đi lại dễ bị ngã, vì thế vợ chồng họ đã quyết định xây cây cầu này. Được biết kinh phí để làm cây cầu này rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Công Vinh, Thủy Tiên, tiền đạo công vinh, xây cầu, kiên giang

Công Vinh phát quà cho các em học sinh

Ngoài xây cầu cho người dân, cả hai vợ chồng còn chi tiền để lát bê tông ở một vài đoạn đường. Đa phần những con đường ở đây đều bằng đất, khi mưa đến đi lại khó khăn nên Công Vinh và Thủy Tiên đã quyết định như vậy. Ngoài ra, ấp Xẻo Lá còn gặp phải tình trạng khó khăn trong việc tích trữ nước ngọt do nước ngập mặn xâm lấn, vì thế cả hai quyết định mua thêm 40 ly lớn để tặng trạm y tế, trường cấp 1, 2, 3 để tiện hơn trong việc trữ nước cho sinh hoạt và chữa bệnh.

Công Vinh, Thủy Tiên, tiền đạo công vinh, xây cầu, kiên giang

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong hoạt động từ thiện

Cũng trong buổi lễ khánh thành, Công Vinh và Thủy Tiên còn dành tặng 1000 cây bút và 1000 tập vở để tặng cho các em học sinh tiểu học ở đây.

Công Vinh, Thủy Tiên, tiền đạo công vinh, xây cầu, kiên giang

Công Vinh rất thân thiện với các em học sinh

Trong những năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện. "Cả tôi và Tiên đều xuất thân từ nghèo khó, thế nên bây giờ mình may mắn có được cuộc sống tốt hơn thì mong muốn được chia sẻ với những người khó khăn hơn mình" - kenh14 dẫn lời Công Vinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên tiền đạo công vinh xây cầu kiên giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT