Quảng cáo

Công Vinh thẳng tay thanh lý cầu thủ vi phạm kỷ luật

Thứ tư, 26/07/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh cho biết đã thanh lý hợp đồng với cầu thủ Đoàn Việt Cường do vi phạm kỉ luật.

Sau một thời gian dài vắng mặt trên sân cỏ, Đoàn Việt Cường đã rất quyết tâm trở lại. Anh được CLB TP.HCM tạo điều kiện cho thử việc và mới kí hợp đồng ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Thế nhưng mới đây quyền Chủ tịch CLB TPHCM, ông Lê Công Vinh cho biết đội bóng này đã thanh lí hợp đồng với Đoàn Việt Cường. Lí do đưa ra là Việt Cường đã vi phạm kỉ luật nội bộ. "Chính xác là vậy, Đoàn Việt Cường vi phạm nội quy sinh hoạt của CLB, đi chơi qua đêm, bỏ tập không báo cho ban huấn luyện biết, đó chính là lý do chúng tôi thanh lý hợp đồng sớm với cậu ta" - Công Vinh nói trên Tri thức trẻ.

vleague, cong vinh, clb tphcm, doan viet cuong

CLB TP.HCM đã tập trung trở lại từ vài ngày qua nhưng Đoàn Việt Cường đã không có mặt. Được biết TP.HCM đã tìm nhiều cách liên lạc với Việt Cường nhưng không thành, vì thế đội bóng này quyết định chia tay với cầu thủ sinh năm 1985.

Trong giai đoạn lượt về V-League 2017, Việt Cường được tạo điều kiện ra sân thi đấu và để lại những màn trình diễn tương đối tốt. Với sự trở lại như vậy, nhiều người mong đợi cầu thủ này sẽ làm lại sự nghiệp, thế nhưng tính cách không thay đổi khiến anh một lần nữa đối mặt với tương lai u ám.

Đoàn Việt Cường: Nhiều đội e ngại quá khứ của tôi, trừ Công Vinh

Tôi nghỉ chơi bóng 2 năm nên khó xin về các đội bóng ở V.League. Họ không nhận và e ngại quá khứ có tiếng ăn chơi của tôi. Do vậy, tôi đã nhờ Công Vinh giúp đỡ để về TP.HCM thử việc trong mấy ngày qua. Đó là sự thật vì tôi không có nhờ được ai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague cong vinh clb tphcm doan viet cuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT