Quảng cáo

Công Vinh thăng chức làm quyền Chủ tịch CLB TP HCM

Thứ năm, 05/01/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh đã chính thức được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM kể từ ngày 5/1/2017.

Cách đây không lâu, Công Vinh đã bất ngờ giữ chức Phó chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. Lên nắm quyền được ít lâu, Công Vinh đã tạo ra tiếng vang khi chiêu mộ được rất nhiều bản hợp đồng chất lượng cho đội chủ sân Thống Nhất.

cong vinh, clb tphcm, quyen chu tich le cong vinh

Chưa dừng lại ở đó, chiều nay 5/1, tại lễ xuất quân của CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã chính thức nhận quyết định từ Hội đồng quản trị Công ty CP bóng đá TP.HCM bổ nhiệm anh giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Tại buổi lễ này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đại diện đội bóng nhận số tiền tài trợ từ các đơn vị lên tới 60 tỷ đồng. Ngoài ra, TPHCM cũng chính thức ra mắt áo đấu ở mùa giải 2017 do một nhãn hàng thể thao của Nhật Bản tài trợ.

Trong buổi lễ nhậm chức, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: "Kinh nghiệm đá bóng qua hàng chục năm tôi đã có nhiều. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận trách nhiệm vô cùng nặng nề khi giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM. Trách nhiệm đi đôi với thử thách với bản thân tôi. Với những vốn có của mình, tôi sẽ cố gắng lèo lái con thuyền đội bóng đá thành phố ngày một phát triển, thi đấu tốt ở mùa giải 2017.”

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng cho biết, dù lực lượng CLB TP HCM được tăng cường mạnh mẽ trong thời gian qua, nhưng do là tân binh của V-League 2017 nên CLB TP HCM chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh clb tphcm quyen chu tich le cong vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT