Quảng cáo

Công Vinh từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngoại binh giá 20 tỷ

Thứ sáu, 21/04/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết sẽ không chiêu mộ tiền đạo Chinedu Ede – người được định giá 800.000 euro bởi chuyên trang chuyển nhượng danh tiếng transfermarkt.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng, kiến tạo và phong cách chơi của Chinedu Ede

Thị trường chuyển nhượng trong nước mới đây bỗng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi hàng loạt thông tin liên quan tới CLB TP.HCM. Sau khi chia tay ngoại binh Dyachenko, rất nhiều những tên tuổi lớn được cho là nằm trong tầm ngắm của BLĐ đội bóng này.

Đầu tiên phải kể đến chân sút lừng danh một thời Dimitar Berbatov, người được cho là trong tầm ngắm của TP.HCM. Tuy nhiên sau đó thông tin này đã bị bác bỏ. Mới đây nhất là việc quyền chủ tịch CLB TP.HCM xác nhận đang tìm hiểu về tiền đạo từng khoác áo U21 Đức là Chinedu Ede.

Công Vinh, CLB TP.HCM, ngoai binh U21 Duc, Chinedu Ede, chuyen nhuong, chuyen nhuong trong nuoc

Tuy nhiên sau khi xem xét nhiều vấn đề, đích thân Công Vinh cho biết sẽ không mua Ede nữa: “Giá của cầu thủ Chinedu Ede nếu có về thi đấu cho chúng tôi cũng không cao như thế. Tuy nhiên, chúng tôi không mua anh này vì hợp đồng của anh ta với đội bóng cũ đến đầu tháng 7 năm nay mới hết hạn, trong lúc cuối tháng 6 là thời hạn chót để nộp danh sách bổ sung lực lượng giai đoạn 2 cho BTC V-League” - TT&VH dẫn lời.

Hiện tại, ngoài quyền chủ tịch Công Vinh đang nỗ lực tìm kiếm ngoại binh chất lượng, đội bóng này còn chờ tin vui từ HLV Alain Fiard. Ông Fiard vừa trở về để nghỉ ngơi và vừa tìm hiểu để mang về một số cầu thủ bổ sung cho lực lượng của TP.HCM trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, TP.HCM đang có 15 điểm, xếp thứ 9 trên BXH. Trong giai đoạn vừa qua, đội bóng này cho thấy phong độ kém cỏi và việc tuyển mộ thêm ngoại binh chất lượng là yêu cầu bắt buộc nếu muốn cải thiện vị trí trên BXH vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM Chinedu Ede chuyen nhuong chuyen nhuong trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT