Quảng cáo

Công Vinh bất ngờ làm "thầy" của Messi Thái Lan

Thứ sáu, 07/07/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam đang có mặt ở CLB cũ Consadole Sapporo, tại đây anh gặp gỡ và làm việc với 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin.

VIDEO: Pha sút phạt đáng tiếc của Công Vinh trong màu áo Consadole Sapporo

Giống như nhiều đội bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc, CLB Consadole Sapporo cũng đang tích cực tiếp cận cầu thủ và NHM bóng đá Đông Nam Á. Mới đây nhất họ đã chiêu mộ cầu thủ thuộc hàng xuất sắc nhất bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Đây là tiền vệ được biết đến với biệt danh 'Messi Thái' bởi khả năng cầm và đi bóng rất hay của mình.

Công Vinh, Messi Thái, Sapporo

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối giữa Consadole Sapporo và các nước Đông Nam Á, CLB của Nhật cũng đã mời cựu tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh trở về mái nhà xưa.

Trước khi giải nghệ, Công Vinh từng có khoảng thời gian thi đấu cho Consadole Sapporo và gặt hái được một số thành công nhất định. Với tầm ảnh hưởng sâu rộng trong làng bóng đá khu vực, Sapporo đã quyết định mời Công Vinh trở lại giao lưu.

Công Vinh, Messi Thái, Sapporo

Trở lại đội bóng cũ, nhiệm vụ đầu tiên của anh là hướng dẫn và giúp đỡ 'Messi Thái' là Chanathip Songkrasin làm quen với cuộc sống và môi trường bóng đá tại Nhật.

Từng là một cầu thủ sống ở ĐNÁ và thi đấu tại Sapporo, đội bóng nước Nhật hi vọng Công Vinh sẽ  giúp ích nhiều cho Songkrasin ở đội bóng. Cầu thủ người Thái mới gia nhập đội bóng và cần thêm thời gian để thích nghi và có thể thường xuyên ra sân thi đấu.

Trong hoạt động gần nhất, Công Vinh và Songkrasin đã có buổi gặp mặt thân thiện. Mọi hiểu lầm trong quá khứ đều được hóa giải và cả hai đều rất vui vẻ làm việc cùng nhau.

Hiện tại, Công Vinh đã giải nghệ và trở thành quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Anh cũng đang rất nỗ lực trong việc biến đội bóng này trở thành một CLB có màu sắc và được nhiều NHM quý mến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Messi Thái Sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo