Quảng cáo

Công Phượng tự tin đá đôi công với U20 Argentina

Thứ bảy, 13/05/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tự tin đá đôi công với U20 Argentina, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, U20 Argentina đội mưa tập kín tại Hà Nội... là những tin chính có trong sáng 13/5.

Player Loading...

Highlights: U20 Việt Nam - U20 Argentina

Công Phượng tự tin đá đôi công với U20 Argentina

Giống như nhận định của HLV Hữu Thắng, đội trưởng Nguyễn Công Phượng cũng tự tin U22 Việt Nam sẽ chơi một trận đôi công cống hiến với U20 Argentina.

“Tôi đã xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Thật sự họ có một trình độ cao, kỹ chiến thuật rất tốt. Dù chưa đá với họ nhưng với những gì đội bóng này đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ đó có trình độ không thua kém đội tuyển Nhật Bản.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Công Phượng, U20 Argentina, U22 Việt Nam, tuấn anh

Cũng cần nói rằng các cầu thủ Argentina mới chỉ ở lứa tuổi U20. Trong khi chúng tôi, với những cầu thủ đã thi đấu với nhau khá nhiều ở các đợt tập trung trước đó, tin tưởng sẽ đá đôi công với họ. U22 Việt Nam sẽ có một trận đấu hay và cống hiến cho người hâm mộ”.

"Trong bóng đá, các tình huống đá phạt cố định có thể tạo ra bàn thắng. Tôi nghĩ trước U20 Argentina, những pha bóng chết sẽ là cơ hội để chúng tôi có thể khai thác trước họ" - Phượn cho biết.

Tiền vệ Tuấn Anh cho rằng đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với U22 Việt Nam. “U20 Argentina có kỹ thuật cơ bản tốt. Trình độ của họ rất cao. Tôi và các đồng đội sẽ phải cố gắng hết sức mình và hạn chế những miếng đánh của họ. U20 Argentina có lối chơi áp sát rất nhanh và mạnh. Điều đó bắt buộc chúng tôi phải có những pha xử lý bóng nhanh hơn, bớt rườm rà hơn. Đặc biệt khi có bóng nơi phần sân nhà, các cầu thủ phải hết sức chú ý”.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Với chiến thắng 1-0 trên sân West Brom, Chelsea đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước hai vòng đấu. Hiện tại họ có 87 điểm, hơn Tottenham 10 điểm trong khi Gà trống chỉ có 77 điểm và 3 trận còn lại của mùa giải.

U20 Argentina đội mưa tập kín tại Hà Nội

Trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, diễn ra vào tối nay, BHL U20 Argentina đã quyết định tập kín.

Các cầu thủ Argentina tập luyện trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trời mưa to. Nhưng các cầu thủ U20 Argentina đã xuất hiện sớm hơn dự kiến trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Sau ít phút khởi động, U20 Argentina yêu cầu được tập kín khi đội bước vào luyện chiến thuật. Bên cạnh đó, HLV trưởng Claudio Ubeda của đội tuyển U20 Argentinabất ngờ huỷ buổi trả lời phỏng vấn sau buổi tập của đội kết thúc.

Điều đó cho thấy U20 Argentina đang ở vào giai đoạn tập trung cao nhất cho VCK World Cup U20 2017.

Mourinho là ‘hung thần’ của Ajax

HLV Jose Mourinho xứng đáng là hung thần của đội bóng Hà Lan. Lý do là hồi còn dẫn dắt Real, Mourinho đã có 6 lần đụng độ với đội bóng này tại cúp châu Âu, và kết quả là đều giành chiến thắng.

U20 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Hàn

Chiều 12/5, ĐT U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc. Trong buổi tập này, U20 Việt Nam chủ yếu tập thể lực cũng như phối hợp 1 chạm. Vào ngày 14 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu với U20 Vanuatu.

Tuchel khả năng ra đi cao

Báo chí Đức tiết lộ khả năng HLV Thomas Tuchel chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này là cực cao. Lý do chủ yếu xuất phát từ việc Tuchel không được lòng GĐĐH của CLB.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Công Phượng U20 Argentina U22 Việt Nam tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT