Quảng cáo

Công Phượng, Quang Hải lọt top Vua phá lưới lượt đi V-League

Thứ hai, 17/04/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút tốt nhất sau giai đoạn lượt đi V-League 2017 thuộc về một cầu thủ nội, đáng chú ý những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Quang Hải cũng chen chân vào danh sách này.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Giai đoạn lượt đi V-League 2017 khép lại và chỉ trở lại sau 2 tháng nữa, đây là lúc tổng kết một số thống kê đáng chú ý. Điều mà người hâm mộ tò mò lúc này là ai đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2017. Đó là cầu thủ nội hay ngoại?.

Ở vòng 13 mới kết thúc, tiền đạo Anh Đức đã có một bàn thắng vào lưới Hải Phòng, qua đó bứt phá và trở thành Vua phá lưới giai đoạn lượt đi V-League 2017 với 8 bàn thắng. Trong số 8 bàn mà Anh Đức ghi được, không có bàn nào từ chấm phạt đền, trong đó có tới 6 bàn là mở tỉ số.

vleauge 2017, vua pha luoi vleague, quang hai, cong phuong, anh duc, uche, hoang vu samson

Victor Ormazábal của TP.Hồ Chí Minh là cầu thủ đã thực hiện thành công nhiều quả phạt đền nhất. Anh đang xếp thứ 8 trên BXH Vua phá lưới với 6 bàn thắng, một nửa ghi trên chấm 11m.

Đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới có tới ba cầu thủ, gồm Uche của Thanh Hóa. Tới thời điểm này Uche cũng đã có được 7 bàn thắng, trong đó đa phần là những bàn mở tỉ số (5 bàn). Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC và Stevens của Hải Phòng cũng có 7 bàn như Uche.

vleauge 2017, vua pha luoi vleague, quang hai, cong phuong, anh duc, uche, hoang vu samson

Trong top 15 chân sút tốt nhất lượt đi V-League 2017 có 4 cầu thủ nội, còn lại đa số là ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Ngoài Anh Đức đứng đầu ra, Vũ Minh Tuấn với 6 bàn thắng cũng đứng ngang hàng với những S.Diao (Khánh Hòa), S.Henry (SLNA)... Ở mùa giải năm ngoái, Minh Tuấn cũng có 11 bàn thắng và với phong độ tốt, tiền vệ này hoàn toàn có thể phá kỉ lục của riêng mình.

vleauge 2017, vua pha luoi vleague, quang hai, cong phuong, anh duc, uche, hoang vu samson

Hai cầu thủ trẻ đầy tài năng của bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng cùng có 4 bàn thắng, cũng thuộc top chân sút tốt nhất giai đoạn lượt đi V-League 2017. Tuy vậy phong độ làm bàn của cả hai là khá phập phù. Trong khi Quang Hải thăng hoa giai đoạn đầu thì Công Phượng phải tới giữa giai đoạn lượt đi mới ghi bàn.

Trong danh sách Vua phá lưới năm nay thiếu vắng cái tên Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng. Do chấn thương mà Merlo không thể thi đấu và không có cơ hội ghi bàn trong giai đoạn lượt đi. NHM đội bóng sông Hàn đang rất mong chờ Merlo sẽ tỏa sáng ở giai đoạn lượt về.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleauge 2017 vua pha luoi vleague quang hai cong phuong anh duc uche hoang vu samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT