Quảng cáo

Công Phượng, Quang Hải gây ấn tượng mạnh ở buổi tập sáng 7/7

Thứ sáu, 07/07/2017 10:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với bài tập đòi hỏi nhiều về kĩ thuật mà HLV Hữu Thắng yêu cầu, Quang Hải hay Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh.

Tuấn Anh-Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

U22 Việt Nam vẫn duy trì cường độ tập luyện 2 buổi/ngày nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á (từ 19/7 - 23/7). Trong buổi tập sáng nay 7/7, U22 Việt Nam vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của những cái tên như Thanh Thịnh hay Tuấn Tài. Hai cầu thủ này vẫn phải tập riêng do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

SEA Games 29, Công Phượng, Tuấn Anh, vong loai u23 chau a

Mở đầu buổi tập sáng nay, các cầu thủ khởi động với bài tập đuổi bắt bóng. Sau đó, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò thực hiện những bài tập thiên về tốc độ ở đoạn ngắn, kĩ thuật và kết hợp thể lực.

Sau khi cả đội thực hiện xong bài tập xuất phát 20m với tốc độ tối đa, ông thầy gốc Hà Tĩnh cho các học trò thực hiện bài tập dẫn bóng luồn cọc. Bài tập cần tới sự khéo léo và khả năng làm chủ tốc độ. Những cầu thủ có kĩ thuật và kĩ năng tốt như Công Phượng hay Quang Hải đã gây ấn tượng mạng ở bài tập này. Quang Hải là người ấn tượng nhất với những pha luồn lách và đi bóng rất hay.

Đến cuối buổi tập, U22 Việt Nam thi đấu đối kháng ở phạm vi hẹp. Các cầu thủ chủ yếu thực hiện những bài miếng ban bật với cầu môn không có thủ môn. Sau buổi tập sáng nay, U22 Việt Nam sẽ trở lại vào 16h chiều.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 14/7 thì di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2018, đấu trường mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải cạnh tranh với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor-Leste trong khuôn khổ bảng I.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo