Quảng cáo

Công Phượng không hài lòng với tấm HCĐ

Thứ ba, 16/06/2015 07:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù đã thi đấu tốt ở giải đấu năm nay nhưng cá nhân Công Phượng khẳng định anh chưa thể hiện được nhiều tại SEA Games 28.

U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia, Công Phượng, Sea games 28, seagame28, sea games 28, Nguyễn Công Phượng, Singapore, bong da nam sea games 28, u23 viet nam, u23 indonesia

Công Phượng chưa hài lòng với mình tại SEA Games 28

Kết thúc những ngày tranh tài tại Singapore, Công Phượng và các đồng đội chỉ có được tấm HCĐ đầy tiếc nuối. Ở trận tranh giải ba, tiền đạo của HAGL đã tạo nên dấu ấn khi có những đường kiến tạo dọn cỗ cho đồng đội. Thi đấu như một số 10 giúp anh có luôn có thể tạo ra đột biến và thu hút các hậu vệ đối phương.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu với U23 Indonesia

Nói về tấm HCĐ trong lần đầu tiên tham dự SEA Games, Công Phượng khiêm tốn cho biết: "Đây là kỳ SEA Games đầu tiên và tôi đã đặt kỳ vọng rất lớn ở giải đấu này. Kết quả là chúng tôi chỉ giành được tấm HCĐ. Thực sự tôi chưa có gì để cảm thấy hài lòng tại SEA Games lần này.

U23 Việt Nam đã có nhiều cơ hội để giành chiến thắng ở trận bán kết nhưng chúng tôi không tận dụng được. Điều đó khiến nhiều người tiếc nuối. Mỗi khi được ra sân tôi đều nỗ lực thể hiện 100% phong độ để giúp đội bóng nhưng nhiều khi mọi chuyện lại không được như mong muốn".

Công Phượng cũng gửi lời tri ân tới NHM về sự ủng hộ cổ vũ trong thời gian qua. "Thay mặt U23 Việt Nam, tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn người hâm mộ cả nước đã luôn đồng hành và ủng hộ U23 Việt Nam trong suốt 7 trận đấu ở SEA Games 28”.

Hôm nay 16/6, Công Phượng và các đồng đội sẽ về nước và sau đó trở lại với CLB chủ quản để chuẩn bị cho V-League khởi tranh trở lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng