Quảng cáo

Công bố ĐHTB Premier League 14/15: Chelsea chiếm 6 vị trí

Thứ hai, 27/04/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014/15.

ĐHTB Premier League 2014/15, Chelsea, Arsenal, Manchester United, PFA, Premier League, Hazard, De Gea, Ivanovic, Cahill, Kane, Costa

Chelsea góp mặt 6 cầu thủ

Đáng chú ý nhất trong bản ĐHTB này là sự xuất hiện của 6 cầu thủ Chelsea, đội bóng gần như chắc chắn vô địch sau trận hòa 0-0 trước Arsenal. Những vị trí của Chelsea được vinh danh gồm hậu vệ cánh phải Ivanovic, trung vệ Gary Cahill - John Terry. Đây đều là những cầu thủ có một năm thi đấu cực kỳ thành công tại vị trí hậu vệ. Sự xuất sắc của họ cũng là những thành tố giúp Chelsea tiến gần hơn tới chức vô địch bằng sự lỳ lợm của mình.

Những vị trí còn lại nằm trong danh sách này gồm tiền vệ trung tâm Matic, tiền vệ trái Hazard. Hazard cũng là cầu thủ mới nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15 ngay sau khi trận Arsenal vs Chelsea kết thúc. Cầu thủ người Bỉ đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công và là nhân tố quan trọng giúp Chelsea chơi thăng hoa trong mùa giải này. Cầu thủ duy nhất trên hàng công được vinh danh là Diego Costa.

VIDEO: Eden Hazard - Câu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15

Trong khi Chelsea có 6 cầu thủ góp mặt thì Man Utd cũng có một vị trí đó là thủ môn David de Gea. Arsenal cũng có Sanchez, Southampton góp Bertrand, Liverpool là Coutinho và Tottenham đóng góp tiền đạo Harry Kane.

Trong top 5 Premier League mùa giải này, duy nhất Manchester City là đội bóng không có cầu thủ nào góp mặt trong ĐHTB Premier League 2014/15.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB Premier League 2014/15 Chelsea Arsenal Manchester United PFA Premier League Hazard De Gea Ivanovic Cahill Kane Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT