Quảng cáo

Con trai Zidane đá hỏng penalty còn bị thẻ đỏ

Thứ ba, 21/03/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu như HLV Zidane gây ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Bilbao ở La Liga thì cậu con trai Enzo Zidane đã có một ngày thi đấu thảm họa.

Ở vòng đấu vừa qua, Real Madrid đã phải rất vất vả mới vượt qua Athletic Bilbao để tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga. Thành công của HLV Zidane đã giúp đội bóng này tiến thêm một bước tới chức vô địch.

Không có được may mắn như cha mình, Enzo Zidane đã có một trận đấu thảm họa trước đội B của Athletic Bilbao. Trong trận đấu này, cậu con trai cả của Zidane đã đá hỏng một quả phạt đền ở phút 14, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội trẻ Real.

HLV Zidane, Real Madrid, Enzo Zidane, La Liga, Athletic Bilbao

Chưa hết, ở phút bù giờ cuối hiệp thi đấu thứ hai, tienf vệ 21 tuổi này còn nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân. Trong trận đấu này, đội trẻ của Real cũng thắng sát nút 2-1, qua đó giúp đội Castilla có 46 điểm, thiếu ba điểm nữa là giành quyền đá trận play-off thăng hạng.

Trước đó Enzo cũng đã được HLV Zidane điền tên vào danh sách cầu thủ thi đấu ở cúp Nhà vua. Tính đến nay, Enzo đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ba trận và có ghi bàn trong trận gặp Cultural Leonesa. Kể từ đó đến nay tiền vệ trẻ này không được trở lại đội 1 Real thêm một lần nào nữa.

Ngoài Enzo, HLV Zidane con có ba người con khác đang đá ở các cấp độ trẻ của Real gồm Luca - 18 tuổi, Theo - 14 tuổi và Elyaz - 11 tuổi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Real Madrid Enzo Zidane La Liga Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo