Quảng cáo

CLB Trung Quốc hỏi mua Ronaldo giá 200 triệu euro

Thứ sáu, 30/12/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đã nhận được lời đề nghị trị giá tới 200 triệu euro cho Cristiano Ronaldo. Bản thân CR7 nếu tới Trung Quốc sẽ hưởng mức lương khoảng 100 triệu euro/mùa.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Ronaldo ở giải FIFA Club

Đây là những thông tin mà người đại diện của Ronaldo, 'siêu cò' Jorge Mendes mới tiết lộ. Cụ thể, có một CLB của Trung Quốc sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao số một của Real Madrid.

Bản thân Ronaldo cũng sẽ được hưởng mức lương kỉ lục, 100 triệu euro/mùa nếu tới Trung Quốc chơi bóng. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Trước đó Carlos Tevez sang Thân Hoa Thượng Hải đã nhận khoảng 600.000 bảng/tuần.

ronaldo, trung quoc, real madrid, chuyen nhuong

Sau khi nhận được lời đề nghị kể trên, phía Real Madrid và Ronaldo đã ngay lập tức lắc đầu từ chối. "Tiền không phải là tất cả. Real Madrid là đội bóng cả đời của Ronaldo" - Sky Sports dẫn lời Jorge Mendes.

Được biết, dù Real và Ronaldo không mặn mà với đề nghị kể trên nhưng nhà tài trợ Nike lại rất thích thú bởi nếu điều này xảy ra, Nike có thể quảng bá và mở rộng thêm thị trường tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Một vài năm trở lại đây, bóng đá Trung Quốc nổi lên như một thế lực hùng mạnh về tài chính. Một loạt ngôi sao đã đầu quân cho nền bóng đá này, trong đó có Oscar, Hulk, Jackson Martinez, Tevez và Ramires. Sắp tới, giải đấu này còn có ý định lôi kéo những Pepe hay Di Maria bằng những bản hợp đồng 'bom tiền'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo trung quoc real madrid chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT