Quảng cáo

CLB Gangwon: 'U22 Việt Nam đi bước đầu tới HCV SEA Games'

Thứ năm, 17/08/2017 09:52 AM (GMT+7)

CLB Gangwon đánh giá cao màn trình diễn của Xuân Trường và cho rằng U22 Việt Nam đang đi những bước đầu tiên tới tấm HCV SEA Games 29.

Hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Việt Nam vs Đông Timor

Mới đây, CLB Gangwon lại dành một bài viết nói về tình hình của Xuân Trường và đội tuyển U22 Việt Nam ở SEA Games 29. Với dòng tít "Xuân Trường thi đấu tích cực, U22 Việt Nam hướng tới tấm HCV SEA Games bằng chiến thắng đầu tiên", CLB này nhận định: "Xuân Trường được đá chính trong trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29 và giành chiến thắng 4-0. Xuân Trường là một trong những nhân tố quan trọng của hàng tiền vệ giúp U22 Việt Nam thống trị trong 90 phút thi đấu...

gangwon, u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau sea games 29, ket qua sea games 29

Trận này Xuân Trường không cần tham gia quá nhiều vào việc hỗ trợ phòng ngự, anh nắm vai trò tổ chức và kiến tạo nhiều hơn. Với những kinh nghiệm học được khi thi đấu ở Gangwon, Xuân Trường sẽ là nhân tố quan trọng trong những trận đấu sắp tới của Việt Nam ở SEA Games".

CLB mà Xuân Trường đang khoác áo tỏ ra rất tin tưởng vào thành công của U22 Việt Nam ở SEA Games 29. "Việt Nam đã không giành được chức vô địch nào ở SEA Games từ trước tới nay. Họ có ba lần đứng hạng hai trong các năm 2003, 2005 và 2009. NHM Việt Nam hi vọng sẽ có HCV bởi lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường và các đồng đội. Với chiến thắng đầu tiên, Việt Nam đang bước đầu hướng tới HCV SEA Games 29".

Cách đây vài ngày, CLB Gangwon thông báo HLV Choi Yun-Kyum đã xin từ chức. Xuân Trường sẽ không làm việc với HLV này khi trở về khoác áo cho Gangwon sau khi SEA Games kết thúc.

Vào lúc 15h00 chiều nay, U22 Việt Nam sẽ thi đấu với U22 Campuchia ở lượt trận thứ hai bảng B. U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 3 điểm cùng hiệu số +4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo