Quảng cáo

CLB futsal Thái Lan vô địch giải futsal CLB châu Á

Chủ nhật, 30/07/2017 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chonburi Bluewave, đội bóng đánh bại Thái Sơn Nam ở bán kết đã vô địch giải futsal các CLB châu Á sau khi vượt qua Giti Pasand Isfahan trong trận chung kết.

Video Futsal: CLB Thái Lan vô địch châu Á sau trận cầu nghẹt thở

Giải futsal các CLB châu Á đã đi tới trận đấu cuối cùng. Ở trận đấu diễn ra sớm ngày 30/7, Thái Sơn Nam của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại CLB Al Rayyan của Qatar với tỉ số 6-1 để giành HCĐ chung cuộc.

Còn ở trận chung kết, Chonburi, đội đã hạ Thái Sơn Nam 6-0 ở bán kết gặp CLB Giti Pasand Isfahan của Iran. Đây là cuộc đối đầu được đánh giá ngang tài ngang sức.

Trong quá khứ, các CLB của Iran vẫn luôn được đánh giá hơn những đối thủ như Thái Lan hay các CLB của Nhật Bản hay UAE... Tuy vậy, với sự tự tin và đẳng cấp cao của mình, người Thái đã có một trận đấu rất hay.

futsal chau a, chonburi, futsal cac clb chau a

Thi đấu chắc chắn trong những phút đầu, cả hai đội đều không tạo ra những cơ hội thực sự rõ nét. Những tình huống dứt điểm đều bị vội và không chính xác.

Đến phút 13, Suphawut, chân sút hay nhất futsal Thái Lan ghi bàn mở tỉ số từ cú dứt điểm hiểm hóc. Khi đội bóng của Iran chưa kịp hoàn hồn, Suphawut tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 sau cú dứt điểm trên chấm đá phạt.

Có hai bàn dẫn trước, Chonburi chủ động đá chậm và phòng thủ nhiều hơn. Các cầu thủ của Giti Pasand Isfahan vì thế có nhiều thời gian tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút đầu tiên của hiệp 2, họ mới có bàn gỡ 1-2. 1 phút sau đó, Giti Pasand Isfahan có bàn thắng san bằng 2-2. Tưởng như người Thái sẽ gặp vô vàn khó khăn thì một lần nữa Suphawut lại lên tiếng. Pha dứt điểm tinh tế ở phút 22 đã giúp Chonburi vượt lên dẫn 3-2.

Trong những phút còn lại, đội bóng của Iran không thể ghi bàn gỡ hòa và chấp nhận vị trí Á quân. Chonburi của Thái Lan vô địch giải futsal các CLB châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal chau a chonburi futsal cac clb chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT