Quảng cáo

CLB futsal của Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á 2017

Thứ sáu, 07/07/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Hạ đẹp Permata Indah Futsal (Indonesia) với tỉ số 3-0 ở trận bán kết, Sanna Khánh Hòa đã giành vé vào chơi trận chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017.

Sanna Khánh Hòa 3-0 Permata Indah

Thi đấu xuất sắc ở vòng bảng, Sanna Khánh Hòa rất tự tin bước vào trận bán kết gặp Permata Indah Futsal (Indonesia). Để tạo nên bất ngờ cho đối thủ, CLB của Việt Nam đã có một vài sự thay đổi nhân sự và lối chơi so với khi gặp East Coast Heat.

Sử dụng lối chơi áp sát, tốc độ và đánh đòn phủ đầu ngay từ đầu, Sanna Khánh Hòa đã khiến đối thủ gặp bất ngờ và chống đỡ vất vả. Ngay ở phút thứ ba, Quốc Bảo đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau cú đứt điểm bất thành của Ê Ban.

futsal dong nam a, futsal viet nam, sanna khanh hoa

Có bàn thắng dẫn trước, Sanna Khánh Hòa càng chơi càng tự tin và hưng phấn. Những đợt tấn công tỏ ra thanh thoát, trong khi đó nhiệm vụ phòng ngự cũng hoàn thành xuất sắc.

Hiệp 1 đại diện của Việt Nam thi đấu áp đảo với nhiều pha dứt điểm nhưng cũng nhờ vào sự xuất sắc của thủ môn mà đội bạn tránh được nhiều bàn thua. Trong những giây cuối hiệp đầu, Sanna Khánh Hòa nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Thành Đạt.

Sang hiệp hai, đội bóng Việt Nam vẫn tạo ra thế chủ động và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đến phút 29, Văn Thanh sút chéo góc nâng tỉ số lên 3-0. Không còn gì để mất, đội bóng Indonesia đã dồn toàn lực lên tấn công nhưng mất người ở phút 36. Sanna Khánh Hòa bảo vệ thành công tỉ số 3-0 và vào chung kết.

Đây là lần thứ 2 một CLB futsal Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á. Còn nhớ năm trước Thái Sơn Nam đi đến trận đấu cuối cùng nhưng thua Thai Port 3-4 ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal dong nam a futsal viet nam sanna khanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo