Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/10: Real hỏi mua sao Barca nhưng bất thành

Thứ tư, 05/10/2016 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Real đã hỏi mua sao Barca, Dybala phũ phàng từ chối Barca, Chelsea hỏi mua sao Lazio... là những tin chuyển nhượng chính có trong tối 5/10.

Player Loading...

Ivan Rakitić - Người thay thế hoàn hảo Xavi ở Barcelona

Real hỏi mua sao Barca

Theo Mundo Deportivo, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Real đã hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca nhưng bất thành. Đội chủ sân Bernabeu từng rất hy vọng lôi kéo được Rakitic nhất là sau khi Barca chiêu mộ thành công Denis Suarez và Andre Gomes. Phía Barca ngay sau khi nhận được lời đề nghị đã gạt phắt và vùi dập ý định của đối thủ.

real madrid, barca, chelsea, dybala, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 5/10

Rakitic từng được Real hỏi mua trong Hè 2016

Dybala từ chối Barca

Tiền đạo Paulo Dybala cho biết, anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ chuyển tới khoác áo Barca dù rất ngưỡng mộ ngôi sao của đội bóng này, Lionel Messi. Cầu thủ này cũng khẳng định, Barca đã ngỏ ý với anh nhưng anh đã từ chối.

Chelsea hỏi mua sao Lazio

Nhật báo Il Messaggero khẳng định, Chelsea đang ngỏ ý muốn có trung vệ Stefan de Vrij của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.

Sao Lyon công khai “tỏ tình” với Arsenal

Tiền vệ đang nổi của Lyon, Corentin Tolisso thừa nhận giấc mơ được thi đấu cho Arsenal. “Tôi mơ ước khoác áo nhiều CLB như Real Madrid, Barcelona hoặc một đội bóng Anh như Arsenal. Tôi thích Premier League và tôi cũng nghĩ mình hợp với giải đấu này hơn cả. Đó là giải đấu cạnh tranh nhất, nhiều đối thủ mạnh và khó khăn nhất”. Ngôi sao 22 tuổi này đã có 93 trận đấu cho Lyon ở Ligue 1 kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2013. Anh thừa nhận giấc mơ khoác áo các CLB lớn ở châu Âu, trong đó đặc biệt là Arsenal.

“Chỉ khi Chelsea vô địch, tôi mới ra đi”

Đó là phát biểu của thủ thành Courtois khi được hỏi về tương lai ở Chelsea: “Tôi hiểu được sự phản ứng của những CĐV Chelsea sau phát biểu trên tờ Marca vừa qua. Tuy nhiên, tôi chỉ nói rằng sẽ trở lại La Liga vào một ngày nào đó, chứ không phải thời điểm này. Thậm chí, tôi có thể thi đấu ở Tây Ban Nha sau khi kết thúc sự nghiệp. Tôi vô cùng hạnh phúc ở Chelsea. Điều đó tồn tại trong bao lâu rồi chúng ta sẽ thấy nhưng trước mắt, tôi muốn giành chức vô địch cùng CLB”.

Tân binh 33 triệu bảng lên kế hoạch rời Chelsea

Michy Batshuayi gia nhập Chelsea từ Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với giá 33 triệu bảng. Qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử đội bóng thành London, sau Fernando Torres với mức phí 50 triệu bảng.

Theo tiết lộ của báo giới Anh cách đây chưa lâu thì Batshuayi không phải là bản hợp đồng mà HLV Conte yêu cầu. Thay vào đó, ngôi sao người Bỉ đến Stamford Bridge là theo chủ ý của GĐTT Michael Emenalo. Chính vì lý do này mà Batshuayi đang không nhận được quá nhiều ưu ái từ chiến lược gia người Italia. Ra đi vì thế có thể xem là phương án tốt nhất với Batshuayi vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid barca chelsea dybala tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 5/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo