Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/7: Man City hụt 'bom tấn' vì Dortmund

Thứ tư, 27/07/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Man City hụt 'bom tấn' vì Dortmund, không có Pogba thì MU mua Matuidi, Real bất ngờ trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba... là những tin chuyển nhượng có trong tối 27/7.

Man City hụt 'bom tấn' vì Dortmund

GĐTT của Dortmund, ông Michael Zorc vừa hé lộ, đội bóng vùng Ruhr đã khước từ lời đề nghị lên tới 70 triệu euro mà Man City đưa ra cho trường hợp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó chưa hề có thông tin nào về việc Man City bỏ ra số tiền lớn đến vậy để chiêu mộ một tiền đạo.

chuyen nhuong, chuyen nhuong 27/7, chuyen nhuong man city, dortmund, aubameyang

Aubameyang sẽ không rời Dortmund trong mùa Hè này

Không có Pogba, MU sẽ quay sang Matuidi

Vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus sang MU giờ đang bị tắc khi Mino Raiola, người đại diện của Pogba, đã ngăn Pogba làm kiểm tra y tế tại MU do chưa đội nào chịu đồng ý trả 20% phí chuyển nhượng vào túi riêng của Raiola. Trong trường hợp không có chữ ký của Pogba, MU sẽ quay sang chiêu mộ tiền vệ Matuidi của PSG.

Real bất ngờ trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba

Tưởng như Real đã buông xuôi vụ Pogba thì đến hôm nay, đích thân HLV Zidane xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn liên hệ với Juventus về trường hợp của tiền vệ người Pháp: "Bộ phận tuyển trạch vẫn đang làm việc tích cực. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trước ngày 31/8".

Real chia tay một tiền đạo

Real Madrid đã đồng ý để Jese ra đi sau khi có được Morata. Hiện tại, tiền đạo trẻ này là mục tiêu tranh chấp của nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Anh. Từ Premier League, Liverpool cũng như Arsenal đều đang xếp hạng để có được chữ ký của chân sút 23 tuổi. Giá trị chuyển nhượng của Jese chỉ vào khoảng 15 triệu bảng.

Everton tìm người thay thế John Stones

Động thái của Everton cho thấy khả năng lớn Stones sẽ gia nhập Man City ít ngày tới. Hiện tại, HLV Ronald Koeman đang để mắt đến Lamine Kone. Trung vệ này gia nhập Sunderland mùa đông vừa qua (6 triệu bảng) và ghi 2 bàn sau 15 trận. “Mèo đen” sẽ lại khoảng 9 triệu bảng nếu đồng ý nhả người.

Ibrahimovic từng từ chối MLS để gia nhập MU

Trên báo giới, đích thân tiền đạo 35 tuổi tiết lộ anh đã từng từ chối lời mời gia nhập Miami MLS team – CLB đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và thuộc quyền sở hữu của của cựu ngôi sao “Quỷ đỏ”, David Beckham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 27/7 chuyen nhuong man city dortmund aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT