Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/7: Man Utd tiếp tục mua 1 bán 1

Chủ nhật, 17/07/2016 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd tiếp tục mua 1 bán 1, Napoli lên tiếng về tương lai của Higuain, Bayern đàm phán bán Gotze... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế tối 17/7.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Man Utd tiếp tục mua 1 bán 1

Theo SunSport, Man Utd đã sẵn sàng chi 22 triệu bảng để có chữ kí của hậu vệ Fabinho (Monaco). Hậu vệ người Brazil này từng khoác áo đội trẻ Real Madrid khi HLV Mourinho còn làm việc tại Bernabeu.

Chiều ngược lại, phía Villarreal đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới. Phía M.U sẵn sàng bán Rojo nếu nhận được ít nhất 20 triệu euro.

Chuyển nhượng tối 17/7, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, Bayern Munich, Higuain, Napoli, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong mu

MU có thể đón tân binh và bán người trong vài ngày tới

Napoli lên tiếng về tương lai của Higuain

Người đứng đầu bộ phận truyền thông của Napoli, Nicola Lombardo cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain đã không yêu cầu được ra đi trong mùa Hè này. "Gonzalo chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng anh ấy muốn ra đi. Juve cũng chưa bao giờ hỏi mua anh ấy, bản thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng không muốn chia tay Gonzalo. Những gì tôi có thể nói lúc này chính là việc anh ấy sẽ ở lại, cùng Napoli chuẩn bị cho mùa giải mới."

Bayern đàm phán bán Gotze

Theo xác nhận của Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, Bayern Munich đang đàm phán bán tiền vệ Mario Gotze cho Dortmund. Được biết, Hùm xám đã ra mức giá 27 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Chelsea theo sát Mustafi

Gặp khó trong thương vụ Leonardo Bonucci, Chelsea đã nhắm chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi, người thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo Valencia.

Barca chia tay 2 cầu thủ

NTVSpor cho hay, hậu vệ Jeremy Mathieu và tiền vệ Alex Song sắp nói lời chia tay với Barca. Điểm dừng chân tiếp theo của họ có thể là Besiktas và Rubin Kazan.

Real và Barca tranh nhau Andre Gomes

Real Madrid và Barcelona đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Andre Gomes vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 và đang được Valencia treo giá 65 triệu euro. 

Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình.

Bayern đưa Koscielny vào tầm ngắm

Để Mehdi Benatia đến Juventus, Bayern đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo tờ Bild, đội chủ sân Allianz Arena đang nhắm đến Laurent Koscielny, cầu thủ hiện chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 17/7 tin chuyen nhuong chuyen nhuong Bayern Munich Higuain Napoli tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT