Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Higuain, Vidic, Mourinho

Thứ sáu, 18/03/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U có Higuain với giá 85 triệu bảng?; Vidic muốn dẫn dắt 'Quỷ đỏ' trong tương lai, M.U khó chọn giữa Mourinho và Ryan Giggs... là những tin chính về Manchester United ngày 18/3.

M.U có Higuain với giá 85 triệu bảng?

Chuyển nhượng MU, tin tức MU, MU mua Higuain, Vidic, Mourinho, Ryan giggs, Van Gaal, Higuain 85 triệu bảng, tin chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

Higuain đồng ý tới MU nếu Mourinho ngồi ghế nóng Quỷ đỏ

Truyền thông Italia khẳng định tiền đạo Gonzalo Higuain đã đồng ý chuyển tới M.U vào mùa Hè này nhưng với điều kiện Jose Mourinho phải là HLV.

Trước đó, nhà báo nổi tiếng người Italia Emanuele Giulianelli tiết lộ rằng Mourinho đã gặp anh trai và đồng thời là người đại diện của Higuain, Nicolas để bàn về kế hoạch đến Old Trafford. Hai bên đồng ý một bản hợp đồng 5 năm với mức lương 7,9 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, số tiền mà đội bóng thành Manchester sẽ phải bỏ ra để thuyết phục Napoli cũng chẳng hề rẻ, khoảng 85 triệu bảng.

Vidic muốn dẫn dắt M.U

Sau Jaap Stam, đến lượt cựu trung vệ Nemanja Vidic thừa nhận giấc mơ được dẫn dắt Man Utd trong tương lai. Vidic cho rằng rất nhiều cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ có chung giấc mơ này.

M.U khó chọn giữa Mourinho và Ryan Giggs

Phát biểu trên tờ BBC, cựu trung vệ Vidic tin rằng M.U sẽ khó chọn lựa giữa Mourinho và Ryan Giggs để tiếp quản “ghế nóng” nếu như HLV Van Gaal ra đi.

Điều gì Ryan Giggs hối tiếc nhất?

Phát biểu trên tờ Telegraph, tiền vệ Ryan Giggs thừa nhận rằng điều khiến anh hối tiếc nhất là con trai không có cơ hội theo dõi mình thi đấu đỉnh cao.

Giggs tự ví mình còn nhanh hơn cả Messi

Ryan Giggs mới đây chia sẻ, ông thường nói với cậu con trai của mình rằng trước đây ông đã từng nhanh hơn cả siêu sao của Barca, Lionel Messi.

"Điều khiến tôi cảm thấy không hài lòng nhất chính là việc con trai tôi không bao giờ được chứng kiến tôi thi đấu. Vì thế đối với nó, tôi chỉ chơi cho M.U có vài năm ít ỏi thôi và rồi nó quên bẵng tôi đi. Con trai tôi thích Neymar nhất, tiếp đó là Cristiano Ronaldo và Messi", Giggs thổ lộ.

"Do đó, tôi phải nâng tầm bản thân lên. Tôi phải nói với nó rằng "Bố đã từng nhanh hơn cả Messi đấy". Tuy nhiên nó đáp: "Không, làm gì có chuyện đó. Con còn nhanh hơn cả bố này". Tôi tiếp tục chứng minh cho nó bằng cách chỉ lên tivi. "Đây là bố trên tivi này. Con thấy không? Đây là một trong những bàn thắng của Messi. Con xem đi, giống bố đó". Nói rồi con tôi đi thẳng ra khỏi phòng".

Huyền thoại M.U chỉ trích Van Gaal vì đẩy đi Welbeck

Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Van Gaal vì đã bán một cầu thủ tài năng như Danny Welbeck cho Arsenal. "Welbeck đáng lẽ không bao giờ được phép rời M.U. Cậu ấy đã ở đây từ năm 9 tuổi. Welbeck là một cầu thủ đa năng khi cậu ấy có thể chơi ở cánh hoặc tiền đạo cắm. Cậu ấy có tốc độ, khỏe và có thể ghi bàn", Scholes cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tức MU MU mua Higuain Vidic Mourinho Ryan giggs Van Gaal Higuain 85 triệu bảng tin chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT