Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Thêm cầu thủ xác định rời MU vì Mourinho

Thứ ba, 05/07/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thêm cầu thủ xác định rời MU vì Mourinho, Barca thôi theo đuổi cầu thủ MU, Quỷ đỏ lại săn tiền đạo Mexico... là những tin chính về chuyển nhượng của Man Utd ngày 5/7.

Thêm cầu thủ xác định rời MU vì Mourinho

Cầu thủ trẻ Adnan Januzaj đã lên kế hoạch chia tay Man Utd trong mùa Hè 2016 vì không muốn làm việc với tân HLV Jose Mourinho. Số áo 11 mà Januzaj mặc nhiều khả năng cũng sẽ được trao cho tân binh Mkhitaryan. Ngoài Januzaj, một cái tên khác cũng sẽ rời MU là Juan Mata, số 8 nhiều khả năng sẽ thuộc về Ibrahimovic.

Chuyển nhượng MU, Mourinho, Quy do, Mexico, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Man Utd, Barca, Mata, Darmian

Januzaj muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn

Barca thôi theo đuổi cầu thủ MU

Cách đây không lâu, báo chí TBN cho hay Barcelona đang theo đuổi chữ ký của hậu vệ Darmian bên phía MU để thế chỗ Jordi Alba thi đấu kém ấn tượng trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên mới đây một ứng viên khác nặng ký và dễ thành công hơn với Barca là Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) đã được đưa vào tầm ngắm, thay cho mục tiêu Darmian.

Quỷ đỏ lại săn tiền đạo Mexico

Theo ManchesterEveningNews, Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico, Hirving Lozano. Được biết phía MU mà đại diện là PCT Ed Woodward đã đàm phán với cầu thủ 20 tuổi này trong nhiều tháng qua. Rất có thể Hirving Lozano sẽ gia nhập MU sau khi Olympic Rio 2016 kết thúc.

Mourinho muốn có thêm một trung vệ

Theo Jose Mourinho, chỉ Chris Smalling chơi tốt ở vị trí trung vệ là không đủ với United ở mùa giải tới. Điều này khiến ông muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nữa.

Cầu thủ trong tầm ngắm là Raphael Varane, người đã được ít thi đấu trong mùa giải qua.

Bản thân Varane cũng muốn rời Real Madrid để tìm được suất đá chính thường xuyên hơn, hội ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho được cho là phương án thích hợp với cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Gundogan tin Mkhitaryan sẽ thành công ở M.U

Trên tờ M.E.N, tiền vệ Gundogan tin rằng người đồng đội cũ Mkhitaryan sẽ mang tới hiệu ứng lớn ở M.U. Mùa giải tới, Gundogan và Mkhitaryan sẽ ở hai đầu chiến tuyến khi họ khoác áo Man City và M.U.

Mou giữ chân Fred The Red

Không phải đón tân binh cũng như gia hạn HĐ với cầu thủ nào đó của Quỷ đỏ, theo thông báo mới nhất của Man United, HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ lại linh vật Fred The Red, chứ không sa thải như đồn đoán. Theo Man United, Steve Smith, người mặc trang phục của Fred The Red biểu diễn trước và sau mỗi trận đấu của Quỷ đỏ tại Old Trafford, rất hạnh phúc vì được HLV Mourinho gia hạn HĐ đáng ra đã hết hạn vào đầu tháng 7 này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho Quy do Mexico tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Man Utd Barca Mata Darmian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo