Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' chuẩn bị có “Martial 2.0” trong Hè

Thứ hai, 25/04/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' sắp có Martial 2.0 trong Hè, Mourinho được cung cấp 300 triệu bảng để mua sắm, Man Utd cắn răng bán rẻ Depay... là những tin chính về Manchester United.

VIDEO: Pha cản phá penalty xuất thần của De Gea trước Everton

- Man Utd chuẩn bị sở hữu “Martial 2.0”. Đây là tiết lộ của tờ le10sport khi cho biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ tấn công Adam Ounas của Bordeaux. Tiền vệ Ounas sinh năm 1996 được xem là 1 tài năng không kém gì Anthony Martial. Anh cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng thành công giống Martial.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, Mourinho, 300 triệu cho Mourinho mua sắm, Manchester United, Depay, Herrera, De Gea

Đây là một trong những tiền vệ trẻ đầy triển vọng

- Mourinho được cung cấp 300 triệu bảng để mua sắm. Báo chí Anh mới đây loan tin, sau khi tiếp quản ghế nóng của Man Utd, HLV Jose Mourinho sẽ được BLĐ Quỷ đỏ cung cấp cho 300 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

- Man Utd bị Tottenham vượt mặt. Tờ Mirror cho hay, Tottenham đã chính thức nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) cùng với Man Utd và Liverpool. Theo Mirror, Lacazette cân nhắc tới Tottenham vì ở đây anh có nhiều cơ hội đá chính hơn. Bên cạnh đó, Spurs còn có ý định mua luôn cả hậu vệ Samuel Umtiti.

- Man Utd bán rẻ Depay trong Hè này. Mirror tiết lộ, BLĐ Man Utd sẽ đưa Memphis Depay lên TTCN mùa Hè này sau khi không đáp ứng được sự kì vọng. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận một lời đề nghị thấp hơn mức giá 25 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để đón tuyển thủ người Hà Lan.

- Ander Herrera và De Gea ra điều kiện ở lại MU: Nhiều tờ báo của Anh hôm nay cho biết, tiền vệ Herrera và thủ môn De Gea của M.U tuyên bố họ sẽ ở lại Old Trafford nếu Quỷ đỏ giành cúp FA mùa này.

- MU hụt sao trẻ. Mới dây, trên mạng Instagram, tiền vệ trẻ Domingos Quina xác nhận anh đã đầu quân cho West Ham thay vì gia nhập M.U, Arsenal hay Liverpool.

- Andreas Pereira trong tầm ngắm của Leicester. Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho hàng tiền vệ, Leicester City đã hướng sự chú ý tới tài năng trẻ Andreas Pereira của M.U.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU Mourinho 300 triệu cho Mourinho mua sắm Manchester United Depay Herrera De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT