Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Ngày mai 'Quỷ đỏ' đón tân binh đầu tiên?

Thứ hai, 06/06/2016 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai 'Quỷ đỏ' đón tân binh đầu tiên, thành Manchester quyết đấu vì Aubameyang, Mata có lựa chọn tiếp theo cho tương lai... là những tin chính trong hoạt động chuyển nhượng của MU ngày 6/6.

VIDEO: Tình huống Ibrahimovic ghi bàn và ăn mừng trong cùng 1 khoảnh khắc

Ngày mai 'Quỷ đỏ' đón tân binh đầu tiên?

Những ngày qua, nhiều tờ báo uy tín của Anh như Sky Sports hay BBC Sport đều khẳng định Man Utd sẽ ký HĐ 1 năm với Ibrahimovic. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền đạo người Thụy Điển ám chỉ sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd trong ngày mai (7/6). “Sẽ có tuyên bố quan trọng được đưa ra vào ngày 7/6. Đó sẽ là quả bom tấn của mùa Hè này”, Ibrahimovic chia sẻ trên kênh truyền hình Thụy Điển.

Chuyển nhượng MU. tin chuyen nhuong MU, Ibrahimovic, Man Utd, Mourinho, Mata, Aubameyang, tin tuc MU, TTCN

Ibrahimovic có thể trở thành bản HĐ đầu tiên của Mourinho ở Man Utd

Thành Manchester quyết đấu vì Aubameyang

Theo Daily Star, M.U và Man City đang cạnh tranh quyết liệt ở vụ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang. Mức giá của tiền đạo người Gabon có thể đẩy lên 65 triệu bảng và cả hai đội bóng này đều có thể đáp ứng, chưa có đội nào chịu rút lui.

Mata có lựa chọn tiếp theo cho tương lai

Theo tờ El Confidencial, West Ham là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Juan Mata, cầu thủ đã bị chỉ đích danh sẽ phải ra đi khi Mourinho tiếp quản ghế nóng ở sân Old Trafford. Ngoài West Ham, Valencia cũng rất quan tâm tới ngôi sao cũ của mình.

Thêm 1 ngôi sao bị M.U thanh lý

Tờ Mirror tiết lộ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ là cái tên tiếp theo bị đưa vào diện “thanh lý” của Man Utd, sau Daley Blind và Juan Mata. Đáng chú ý, Schweinsteiger cũng mới gia nhập Old Trafford mùa Hè năm ngoái và đã gây thất vọng vì phong độ nghèo nàn cùng chấn thương dài hạn.

Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bổ nhiệm Ricardo Formosinho làm tuyển trạch viên tại Old Trafford. Formosinho từng làm việc cùng chiến lược gia người Bồ tại Porto và Real Madrid trong quá khứ. Được biết, cố vấn chiến thuật Silvinho Louro cũng sẽ theo chân nhà cầm quân 53 tuổi tới Manchester. Trước đó, người đầu tiên đồng ý về MU cùng Mourinho đó là trợ lý Rui Faria.

De Gea tin rằng anh sẽ ở lại Man Utd

Tờ AS cho hay, thủ môn David de Gea không tin rằng Real sẽ bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của mình. Trước đó chủ tịch Real ông Perez cũng cho biết Real không chiêu mộ De Gea bằng bất cứ giá nào.

Thủ môn người TBN cũng tỏ ra rất hào hứng muốn được làm việc và chinh phục danh hiệu cùng Jose Mourinho.

MU sắp có tài năng trẻ

Man Utd sẽ ký hợp đồng với Luca Ercolani, hậu vệ 16 tuổi người Italia đã thử việc ở Old Trafford vài tháng qua.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU. tin chuyen nhuong MU Ibrahimovic Man Utd Mourinho Mata Aubameyang tin tuc MU TTCN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT