Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho muốn có trò cũ ở Chelsea

Thứ ba, 07/06/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn có trò cũ ở Chelsea, mục tiêu của M.U được tự do ra đi, Giggs có thể chọn bất kỳ công việc nào chỉ trừ…là những tin chính trong hoạt động chuyển nhượng của MU ngày 7/6.

VIDEO: Mùa giải ra mắt xuất thần của Rashford trong màu áo Man Utd

Mourinho muốn có trò cũ ở Chelsea

Theo gianlucadimarzio.com, HLV Jose Mourinho đang rất muốn có sự phục vụ của Nemanja Matic, người đang khoác áo CLB Chelsea. Matic từng là học trò cưng của 'Người đặc biệt' khi ông này về dẫn dắt Chelsea lần 2. Anh nổi lên như một hòn đá tảng của The Blues ở khu vực giữa sân và có đóng góp rất lớn vào chức vô địch của đội bóng này mùa giải 2014/15.

Tuy báo chí Anh cho biết mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt ở mùa trước nhưng trước đó Mourinho đã lên tiếng bác bỏ. Khả năng Man Utd chiêu mộ thành công Matic được cho là rất khó.

Chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, Mourinho, Man Utd, Jose Mourinho, Giggs, Chelsea, Matic

Matic là mục tiêu mà Mourinho muốn mang về MU ở mùa Hè này

Mục tiêu của M.U được tự do ra đi

Theo tờ Mirror, Villarreal không ngăn cản trung vệ Eric Bailly ra đi, chỉ cần M.U chấp nhận trả 27,6 triệu bảng (35 triệu euro). Đây sẽ là vị trí được đánh giá sẽ giúp United cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự. Mùa trước, dưới thời Van Gaal hàng thủ của MU vẫn luôn là mối lo ngại. Sự có mặt của Bailly sẽ giúp đội bóng này có chiều sâu nơi hậu phương, một trong những yếu tố mà Mourinho luôn coi trọng dù dẫn dắt bất cứ CLB nào.

Giggs có thể chọn bất kỳ công việc nào chỉ trừ…

Daily Mail cho hay, BLĐ Man Utd cho phép Ryan Giggs chọn bất kỳ công việc nào ở CLB chỉ trừ vị trí trợ lý HLV. Lý do là bởi “Người đặc biệt” đã ngắm “cánh tay phải” Rui Faria vào vị trí này.

Kể từ năm 2013 tới nay, Giggs đã đóng vai trò trợ lý HLV cho David Moyes và Van Gaal, vì thế cựu cầu thủ của MU muốn ra đi để tìm cho mình một CLB mà anh có thể làm HLV trưởng. Dẫn dắt đội U21 MU như phía lãnh đạo Man Utd muốn được xem là bước lùi trong sự nghiệp và Giggs không muốn điều đó xảy ra.

 

 

M.U theo đuổi Lozano

Theo Daily Mail, M.U đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh người Mexico, Hirving Lozano. Phó chủ tịch Pachuha, Andres Fassi xác nhận Quỷ đỏ đã có những động thái đầu tiên tiếp cận Lozano sau nhiều tháng quan sát.

Andre Gomes 'tỏ tình' với Mourinho

Mục tiêu của Man Utd, Andre Gomes đã hết lời ca ngợi HLV Jose Mourinho trong bài trả lời phỏng vấn gần đây. "Tôi chỉ có thể nói Mourinho là một HLV tuyệt vời. Tôi không lo lắng gì về tương lai mình, đây là lúc tôi tập trung thi đấu ở EURO". Tiền vệ của Valencia được cho là mục tiêu mà 'Người đặc biệt' muốn có trong mùa Hè 2016.

Man Utd quyết đấu Man City vì Ogbonna

Theo Tuttosport, cả MU và MC đều muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ Ogbonna đang khoác áo West Ham. Đây là lựa chọn mà cả hai đội muốn để tăng cường hàng phòng ngự của mình trước mùa giải mới.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Mourinho Man Utd Jose Mourinho Giggs Chelsea Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT