Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Juventus chiêu mộ hậu vệ Quỷ đỏ

Thứ ba, 14/06/2016 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus chiêu mộ hậu vệ Quỷ đỏ, MU định giá Kante của Leicester, Mkhitaryan gia nhập Man Utd?... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật về Manchester United.

VIDEO: Kante và màn trình diễn không thể tuyệt hơn mùa giải vừa qua

Juventus chiêu mộ hậu vệ Quỷ đỏ

Theo tờ Calciomercato.it, Juventus đang chuẩn bị đàm phán với Man Utd trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian. Động thái của 'Bà đầm già' đến sau khi tin đồn Mourinho muốn chia tay hậu vệ này xuất hiện. "Người đặc biệt" có vẻ như không xem Darmian nằm trong kế hoạch của mùa giải sau, nếu nhận được mức giá hợp lý MU có thể ngồi vào bàn đàm phán. Cũng theo báo chí Italia, thậm chí MU có thể dùng Darmian như một phần trong kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Juventus chiêu mộ cầu thủ MU, MU chiêu mộ Kante, Leicester, Mkhitaryan, Manchester United, tin tuc MU

Darmian có thể rời Man Utd trong mùa Hè này

MU định giá Kante của Leicester

Theo Mirror, Man Utd định giá Kante rơi vào khoảng 22 triệu bảng, đây cũng là số tiền mà họ sẽ đặt lên bàn đàm phán với Leicester để phá vỡ điều khoản hợp đồng của Kante.

Theo báo chí Anh, Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của Kante, một cầu thủ có sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật. Ông xem Kante giống như Claude Makélélé và rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Ở mùa giải qua, Kante đã thể hiện phong độ tuyệt vời giúp Leicester vô địch Premier League. Tuy nhiên để thành công trong thương vụ này, có thể MU sẽ phải chi số tiền lớn hơn nhiều do có sự cạnh tranh từ PSG.

Mkhitaryan gia nhập Man Utd?

Michael Zorc, giám đốc thể thao của Dortmund tuyên bố CLB sẽ quyết định vụ chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan trong tuần này. Hiện tại tiền vệ người Armenia đang được cả Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man Utd theo đuổi.

Mourinho muốn mua hậu vệ người Brazil

M.U và Napoli là 2 đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua cùng Barca trong thương vụ hỏi mua hậu vệ Fabinho. Cầu thủ người Brazil hiện còn hợp đồng với Monaco tới tháng 6/2019. Đây được cho là một trong những mục tiêu mà Mourinho muốn có ngay trong Hè này.

Mourinho giữ chân Phil Jones

Jose Mourinho và Phil Jones đã có cuộc gặp mặt để làm rõ tương lai. Theo nguồn tin của United, Mourinho muốn Jones ở lại và kiên nhẫn khẳng định mình để có vị trí trong đội hình đá chính của MU ở mùa giải tới.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Juventus chiêu mộ cầu thủ MU MU chiêu mộ Kante Leicester Mkhitaryan Manchester United tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT