Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Ibrahimovic sẽ gắn bó với MU thêm 1 năm?

Thứ tư, 26/07/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dấu hiệu cho thấy Ibrahimovic sẽ gắn bó với MU, HLV Mourinho nêu lí do không mua Chicharito, Asensio lọt tầm ngắm 'Quỷ đỏ'... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man Utd ngày 26/7.

Dấu hiệu cho thấy Ibrahimovic sẽ gắn bó với MU

Phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Pogba đã hết lời ca ngợi phẩm chất lãnh đạo và bóng gió khả năng Ibrahimovic sẽ ở lại MU. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy Ibra sẽ ở lại MU thêm một năm nữa sau hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ibrahimovic

'Rõ ràng Zlatan là một nhà lãnh đạo, luôn luôn là một nhà lãnh đạo lớn khi cùng sát cánh với chúng tôi. Kể cả là khi bên ngoài sân cỏ, anh ấy vẫn có tầm ảnh hưởng lớn với đội. Tôi đã chơi ở đây và hi vọng sẽ trở thành một nhà lãnh đạo của đội bóng, tôi có thể học được điều đó từ anh ấy, từ Carrick những phẩm chất như vậy".

Được biết Ibra đã đăng kí cho 2 con học ở Học viện đào tạo MU, dấu hiệu rõ ràng cho thấy tiền đạo này sẵn sàng ở lại với Quỷ đỏ thêm ít nhất 1 năm nữa. Ibrahimovic cũng đã từ chối LA Galaxy trước đó.

HLV Mourinho nêu lí do không mua Chicharito

Mới đây, HLV Mourinho đã tiết lộ lí do không theo đuổi Chicharito dù trước đó ông dành nhiều lời khen cho tiền đạo này. “Javier đã rời CLB cách đây vài năm và tôi không biết đó là quyết định của cậu ấy hay của HLV khi đó. Javier là một cầu thủ giỏi và tôi luôn chào đón một cầu thủ như vậy trong đội hình vì cậu ấy không cần nhiều thời gian trên sân để ghi bàn.

Tuy nhiên lúc này chúng tôi đã đi theo một hướng đi mới, Romelu Lukaku là một tiền đạo trẻ hơn chưa kể Marcus Rashford cũng là một chân sút trẻ khác. Lúc này MU không cần đến Chicharito, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ là một cầu thủ giỏi cho West Ham”.

Asensio lọt tầm ngắm MU

Theo tờ Mundo Deportivo, Asensio đang được MU bày tỏ sự quan tâm dù cho cầu thủ này không có ý định rời Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Được biết nếu muốn có tài năng này, Quỷ đỏ phải chi ít nhất 62 triệu bảng để được cái gật đầu của Kền Kền.

M.U ra giá Eric Dier

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Nhiều khả năng Spurs sẽ từ chối đề nghị này bởi họ yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo