Quảng cáo

Chuyển nhượng 9-8: PSG chuẩn bị tạo cú sốc thứ hai sau vụ Neymar

Thứ tư, 09/08/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG chuẩn bị tạo cú sốc thứ hai sau vụ Neymar, Chelsea nâng giá mua sao Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/8.

PSG chuẩn bị tạo cú sốc thứ hai sau vụ Neymar

Sau màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải trước, Kylian Mbappe đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. CLB thể hiện sự quan tâm lớn nhất tới tài năng trẻ 18 tuổi này chính là Real Madrid.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 9/8, tin chuyen nhuong hom nay

Nhưng theo báo giới Pháp, Mbappe đã chọn gia nhập PSG thay vì đến Bernabeu. Đây là thông tin được nhà báo Julien Maynard tiết lộ trên TF1. PSG vừa phải chi khoản tiền rất lớn để chiêu mộ Neymar nên sẽ gặp khó khăn trong cuộc chiến giành Kylian Mbappe. Nhưng theo TF1, thương vụ này của đội bóng thủ đô Paris sẽ được trợ giúp bởi Nike. Nhà sản xuất áo đấu này tin rằng Mbappe sẽ giúp họ tạo được bước tiến đột phá trong cuộc chiến với Adidas trong những năm tới. Chính vì thế, rất có thể sẽ có cú sốc thứ 2 do PSG tạo ra sau vụ Neymar.

Chelsea nâng giá mua sao Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Chelsea đã quyết định nâng giá tiền vệ Chamberlain lên 35 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã trả giá 25 triệu bảng nhưng bị Arsenal từ chối.

Chelsea quyết săn Danny Rose

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Trong thời gian qua, M.U và Inter đều bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của Tottenham.

Barcelona chốt xong vụ Coutinho?

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Barcelona đã chốt xong vụ Coutinho Tờ báo này cho biết, Los Blaugrana đã thuyết phục thành công The Kop bán cầu thủ người Brazil với giá 90 triệu euro. Con số này có thể tăng lên 120 triệu euro dựa trên thành tích của Coutinho và Barcelona.

Roma từ bỏ Mahrez

Giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi, tuyên bố, lời đề nghị mới nhất mà họ gửi tới cho Leicester City về Riyad Mahrez đã ở mức giá cao nhất trong lịch sử CLB. Thế nên, khi đội bóng Anh chưa có câu trả lời, họ chuẩn bị chuyển sang mục tiêu là Lucas Vazquez của Real Madrid.

Atletico ngăn Oblak tới PSG

Mặc dù hợp đồng của Jan Oblak vẫn còn đến 4 năm nữa nhưng Atletico Madrid có kế hoạch làm mới hợp đồng cùng điều khoản kèm theo về việc loại bỏ khả năng thủ thành này đầu quân cho Paris Saint Germain.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 9/8 tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo